จับระทึก หนุ่มสติแตก ควงมีดพร้า ถือวัตถุคล้ายระเบิด บุกเผาอาคารกลางกรุง


จับระทึก หนุ่มสติแตก ควงมีดพร้า ถือวัตถุคล้ายระเบิด บุกเผาอาคารกลางกรุง

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.ท.สุรยุทธ เมฆมังกร รอง ผกก.ป.สน.มักกะสัน พร้อมด้วย ร.ต.อ.ณรงค์เดช บุตรน้ำเพชร รอง สวป.สน.มักกะสัน กำลังออกตรวจพื้นที่ภายในเขตพื้นที่รับผิดชอบบริเวณ ถ.เพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. จู่ๆมีชายวิ่งเข้ามาแจ้งเบาะแสด้วยอาการตื่นตระหนกว่า มีเหตุไล่ฟันกันภายในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียง

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังสายตรวจ รุดไปตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายวิทยา วาดเขียน อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นรปภ.ของบริษัทดังกล่าว ถูกของมีคมฟันที่มือซ้าย โดยมีชายฉกรรจ์วิ่งสวนออกมา ทางเจ้าหน้าที่จึงวิทยุขอกำลังเสริมเพื่อทำการปิดล้อมอาคาร เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธมีดและอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง พร้อมทั้งประเมินสถานการณ์


จนกระทั่งเจ้าหน้าที่พบตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายวิรัตน์ บัวโค อายุ 30 ปี ยืนถือวัตถุคล้ายวัตถุระเบิด และมีดพร้า ซึ่งบริเวณโดยรอบมีร่องรอยทุบประตูกระจกจนแตกละเอียด ขณะเดียวกันพบแสงเพลิงไหม้ลุกไหม้ อยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้ยุทธวิธีจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งควบคุมแสงเพลิงเอาไว้ได้

จากการตรวจค้นพบวัตถุคล้ายระเบิด 1 ชิ้น มีดพร้า 1 ด้าม มีดพก 1 เล่ม ค้อน 1 ด้าม และกระเป๋าสะพายหลังสีแดง 1 ใบ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การวกวน ซึ่งอ้างว่าเคยทำงานเป็นรปภ. อยู่ในบริษัทดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาข้อสรุปที่แท้จริงอีกครั้ง 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการประเมินค่าความเสียหายก่อนควบคุมตัวนายวิรัตน์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่นต่อไป

จับระทึก หนุ่มสติแตก ควงมีดพร้า ถือวัตถุคล้ายระเบิด บุกเผาอาคารกลางกรุง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์