ใจหาย!คนในห้างไลน์ช่วยด้วย มีผู้ถูกจับเป็นตัวประกัน


ใจหาย!คนในห้างไลน์ช่วยด้วย มีผู้ถูกจับเป็นตัวประกัน

ครอบครัวเครือญาติหายใจไม่ทั่วท้อง คนในห้างเทอมินอลไลน์แจ้งขอความช่วยเหลือ บางคนหายใจไม่ออก บอก "จ่าสติแตก" ยังเดินป้วนเปี้ยน

กรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี สังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์ คุ้มคลั่งสติแตกบุกปล้นปืนสงครามแบบเอชเค 33 ไปกราดยิงแหลก เจอใครยิงหมด มีทั้งตำรวจ ชาวบ้าน เด็กนักเรียน ผู้หญิง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะขับรถฮัมวี่หนีไปเข้าห้างเทอมินอล 21 ห้างดังกลางเมืองโคราช จากนั้นก็ตัดสินใจยิงถังแก๊สวางเพลิงในห้างจนไฟลุกท่วมรุนแรง ผู้คนแตกตื่นหนีตายอุตลุด ส่วนชนวนเหตุเริ่มจากทวงค่านายหน้าขายที่ดินไม่ได้

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ยังอยู่ในห้างเทอมินอล 21 และยังคงไม่ถูกวิสามัญตามข่าวลือที่เผยแพร่ โดยจากการตรวจสอบครอบครัวหลายครอบครัวกำลังหวั่นวิตกและเป็นกังวลอย่างมาก เนื่องจากคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง และคนรู้จักยังคงไม่สามารถหนีออกมาจากห้างได้ ทำได้แค่หาที่หลบซ่อนตามร้านค้าเพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งมีความพยายามที่จะติดต่อสื่อสารผ่านทางไลน์ แมสเซนเจอร์ เป็นระยะ

เท่าที่สอบถามแต่ละคนรู้สึกหวาดผวากลัวผู้ก่อเหตุจะบุกเข้ามา ขณะที่บางรายมีอาการตื่นเต้นและเครียดมากจนหายใจติดขัดจะเป็นลมและต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือโดยด่วน บางคนก็ไลน์แจ้งว่ามีคนอีกหลายคนถูกจับเป็นตัวประกันก็ยิ่งสร้างความใจหายให้กับญาติๆที่อยู่ข้างนอกห้าง.



ใจหาย!คนในห้างไลน์ช่วยด้วย มีผู้ถูกจับเป็นตัวประกัน


ใจหาย!คนในห้างไลน์ช่วยด้วย มีผู้ถูกจับเป็นตัวประกัน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์