เปิดคลิป ทหารคลั่ง จอดรถหน้าทางเข้าห้างกราดยิงไปไลฟ์สดไปตายพุ่ง!!


เปิดคลิป ทหารคลั่ง จอดรถหน้าทางเข้าห้างกราดยิงไปไลฟ์สดไปตายพุ่ง!!

เกิดกรณีทหารคลั่ง ใช้อาวุธปืนกราดยิงจนมีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 12 คน และบาดเจ็บหลายราย ก่อนที่จะขับรถฮัมวี่ ออกมายังใจกลางเมืองนครราชสีมา จนมาถึงห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 แล้วใช้อาวุธปืนกราดยิงประชาชนบริเวณดังกล่าวจนได้รับเจ็บอีกเพียบ

ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์ "Disaster_TH" ได้โพสต์คลิปเหตุการณืที่ทหารคลั่งคนดังกล่าว จอดรถฮัมวี่ไว้บริเวณทางเข้าห้าง หลังจากกราดยิงชาวบ้าน ระหว่างนั้นก็มีคนขี่จยย.บิ๊กไบก์มาจอดที่หลังรถ ซึ่งทำให้ทหารคนดังกล่าวที่นั่งอยู่ในรถเดินถือปืนออกมา แล้วกราดยิงซ้ำจนเสียงสนั่น ทำให้คนขี่จยย.บิ๊กไบก์ต้องวิ่งหนียังไม่ทราบว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง ได้ประสานทางวิทยุสื่อสารให้สารวัตรทหารช่วยสกัดจับผู้ก่อเหตุซึ่งเข้าไปโจรกรรมอาวุธปืนในคลังกระสุนพร้อมใช้อาวุธปืนยิงพลทหารที่เข้าเวรรักษาการณ์ คนร้ายได้นำอาวุธปืนสงครามทั้งเอสเคและปืนกลพร้อมเครื่องกระสุนขึ้นรถฮัมมี่ ทะเบียนกงจักร 2563 ขับหลบหนีไปทางตำบลโพธิ์กลาง อ.เมือง ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกับค่ายทหาร เจ้าหน้าทีจึงวิทยุสกัดจับคนร้ายซึ่งใช้เส้นทางหลบหนีไปทางโรงเรียนบุญวัฒนา ต.หัวทะเล ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เมือง นครราชสีมา

เจ้าหน้าที่สายตรวจได้ขับรถสกัดจับคนร้ายและเกิดการยิงต่อสู้ คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามที่มีอานุภาพรุนแรงกว่าเป็นเหตุให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต คนร้ายได้ขับรถหลบหนีเข้าไปในวัดป่าศรัทธารวม พบประชาชนที่กำลังสัญจรไปมา ใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงแบบไม่เลือกหน้า พระเณร แม่ชีวิ่งหนีกระเจิง แต่วิถีกระสุนถูกประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้อง เสียชีวิตคาที่หลายศพ คนร้ายรถวิ่งหนีขึ้นรถขับหลบหนีเข้าไปในเมือง มุ่งหน้าไปศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เมื่อไปถึงลานจอรถยนต์ชั้นสอง ได้กราดยิงประชาชนบาดเจ็บหลายราย ขณะรายงานข่าวคนร้ายหลบหนีในศูนย์การค้า ฯ เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมต้อนประชาชนออกมาด้านนอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ท.จักรพันธ์ ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กตอนที่กรกาดยิงเหยื่อไปทั่วเมืองโคราช แล้วยังเซลฟี่ภาพตัวเองถือปืนเอชเค เดินอยู่ในห้างเทอมินอล 21


ชมคลิป
VVVVV
VV
V
VV
V
VV
VVVVV


---



---

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th, #กราดยิงโคราช


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์