สะเทือนขวัญ! ครูสาวตายเปลือย 3 วันในห้องน้ำบ้านพัก ถูกรัดคอ น้ำลายฟูมปาก


สะเทือนขวัญ! ครูสาวตายเปลือย 3 วันในห้องน้ำบ้านพัก ถูกรัดคอ น้ำลายฟูมปาก

เมื่อวานนี้(18 ม.ค.63) ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ไปตรวจสอบที่บ้านพักเลขที่ 189/43 หมู่บ้านพาขวัญ 2 ถนนพระยาศรีสุนทร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตเปลือยภายในห้องน้ำที่บ้านหลังดังกล่าว ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวภายในบ้าน

ตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้น 2 พบศพ น.ส.เนติมา พัฒนากุล หรือ ครูเน อายุ 40 ปี ผู้ช่วยคณบดีโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ และอดีตประธานสาขาการสอนภาษาไทย คณะคุรุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ในสภาพนอนหงายเปลือยกาย มีผ้าขนหนูสีชมพูคลุมศีรษะลงไปจนถึงขาทั้งสองข้าง บริเวณลำคอมีผ้าขนหนูสีชมพูผูกรัดอยู่ น้ำลายฟูมปาก บริเวณโถส้วมมีร่องรอยการเคลื่อนจากตำแหน่งเดิม

ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ขณะทีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของ น.ส.เนติมา ผู้ตายยังจอดอยู่ มีเพียงโทรศัพท์มือถือของ น.ส.เนติมา ที่หายไป


จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง มักจะเดินทางไปสอนโดยขี่รถจักรยานยนต์ในช่วงเช้า และจะกลับเข้ามาในช่วงมืดของทุกวัน กระทั่งเมื่อวันที่ 16 ม.ค.2563 ซึ่งเป็นวันครูไม่เห็น น.ส.เนติมา ออกจากบ้าน โดยปกติแล้วน.ส.เนติมา ต้องไปร่วมกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยแต่เพื่อนบ้านคิดว่า น.ส.เนติมาอาจจะป่วย จนเมื่อวานนี้(18 ม.ค.63) เพื่อน ๆ ครูที่มหาวิทยาลัยเห็นผิดสังเกตจึงโทรศัพท์สอบถามแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนพากันมาที่บ้านพักแต่พบว่าบ้านปิดประตูรั้วใส่กุญแจเหมือนไม่มีใครอยู่บ้าน จึงโทรศัพท์ไปหาแม่ของ น.ส.เนติมา ที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ทราบว่า น.ส.เนติมา ไม่ได้กลับบ้านไปหาแม่ จึงรีบนำกุญแจสำรองไปเปิดบ้านกระทั่งพบศพดังกล่าว

สะเทือนขวัญ! ครูสาวตายเปลือย 3 วันในห้องน้ำบ้านพัก ถูกรัดคอ น้ำลายฟูมปาก

เบื้องต้นตำรวจได้ปมการเสียชีวิตไว้หลายประเด็น ซึ่งขณะนี้อยู่ในการสอบสวนญาติและคนสนิทของน.ส.เนติมา ผู้ตายเนื่องจากบ้านพักของผู้ตายไม่มีร่องรอยการงัดแงะ และไม่พบร่องรอยการรื้อค้น จึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพผู้ตายส่งสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจสอบว่ามีคราบอสุจิในตัวของผู้ตายหรือไม่ และเล็บมือของผู้ตายมีชิ้นเนื้อหรือดีเอ็นอื่นติดอยู่หรือไม่

เพื่อนำผลมาประกอบหาสาเหตุของการเสียชีวิต โดยช่วงค่ำเมื่อวานนี้(18 ม.ค.63) ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เชิญพ่อและแม่ของครูเนมาสอบสวนอย่างเคร่งเครียด นานกว่า 3 ชั่วโมง โดยยังไม่ขอปิดเผยรายละเอียดในการสอบปากคำ


เครดิตแหล่งข้อมูล : news.ch7.com

สะเทือนขวัญ! ครูสาวตายเปลือย 3 วันในห้องน้ำบ้านพัก ถูกรัดคอ น้ำลายฟูมปาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์