เผยมีคนช่วย ไอ้ไอซ์ หลังเจอศพในสระ แฉวิธีถ่วงน้ำสุดทารุณ


เผยมีคนช่วย ไอ้ไอซ์ หลังเจอศพในสระ แฉวิธีถ่วงน้ำสุดทารุณ

ไม่ได้ทำคนเดียว! เผยมีคนช่วย ไอ้ไอซ์ หลังเจอศพในสระ เพราะวัตถุพยานแต่ละชิ้นมีน้ำหนักมาก แฉวิธีถ่วงน้ำสุดทารุณ รู้ที่มาประตูเหล็กดัดแล้ว

 จากกรณีตำรวจ กก.ดส.บช.น. นำนักประดาน้ำ ลงงมหาศพในสระน้ำใกล้บ้านของ นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 41 ปี ในซอยเพชรเกษม 47 แขวงและเขตบางแค กทม. หลังทราบว่ามีศพถูกทิ้งไว้ในสระน้ำดังกล่าวอีก เบื้องต้นพบโครงกระดูก ชุดผู้หญิง ประตูเหล็กดัด ดัมเบล รวมทั้งวัตถุพยานที่ใช้ในการถ่วงน้ำ นอกจากนี้คาดว่ายังมีอีกศพถูกยัดหีบถ่วงน้ำอยู่ในสระเดียวกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 16 ม.ค. พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 เปิดเผยว่า

 สำหรับการงมหาศพในวันนี้ สืบเนื่องจากการสอบสวนพยานบุคคลซึ่งเป็นผู้ใกล้ชิดนายอภิชัย จนพบข้อมูลที่เชื่อถือได้ว่าจะมีเหยื่อถูกกระทำอีก จนกระทั่งได้เบาะแสที่เจาะลึกว่ามีศพหนึ่งถูกทิ้งอยู่ในน้ำ จึงเรียกชุดประดาน้ำมาค้นหาตั้งแต่ช่วงบ่าย แต่จนถึงขณะนี้ต้องยุติภารกิจไปก่อน เนื่องจากหากมีการดำเนินการค้นหาต่อในช่วงกลางคืนนั้นค่อนข้างอันตรายและอาจกระทบต่อวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้วัตถุพยานที่ตรวจพบนั้นเป็นเศษชิ้นส่วนของมนุษย์รวม 28 ชิ้น ยังไม่สามารถระบุเพศและอายุได้ รวมทั้งยังพบวัตถุพยานในการใช้ถ่วงน้ำอำพรางศพอีกหลายชิ้น ทั้งดัมเบลน้ำหนักลูกละ 5 กิโลกรัม จำนวน 2 ลูก ประตูเหล็กดัดขนาดใหญ่ความสูง 2 เมตร กว้าง 1.50 เมตร สายไฟ ผ้าที่ใช้ห่อศพ และเก้าอี้ม้าหิน 2 ชิ้น


ซึ่งจากการพบวัตถุพยานในวันนี้เชื่อได้ว่าไม่ได้เป็นการกระทำเพียงผู้เดียวอย่างแน่นอน เนื่องด้วยวัตถุพยานแต่ละชิ้นมีน้ำหนักค่อนข้างมาก ไม่สามารถทำได้ด้วยตัวคนเดียว หลังจากนี้จะต้องมีการสืบสวนสอบสวนเพื่อขยายผลอย่างแน่นอน ว่ามีผู้ใดร่วมกระทำความผิด อยากฝากถึงพี่น้องประชาชน ที่มีญาติสูญหายสามารถแสดงตัวให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม เพื่อนำมาเปรียบเทียบดีเอ็นเอจากโครงกระดูก จนนำไปสู่การยืนยันอัตลักษณ์บุคคลว่าเป็นของผู้ใด

รายงานข่าวแจ้งว่า การดำน้ำลงไปงมหากระดูกในครั้งนี้เป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากศพถูกห่อด้วยผ้าม่าน 1 ชั้น มัดด้วยสายไฟแรงสูงขนาดใหญ่ความหนาประมาณ 8 มม. ถ่วงด้วยลูกดัมเบลน้ำหนัก 5 กิโลกรัม จำนวน 2 ลูก ซึ่งคาดว่าจะใช้มัดถ่วงไว้บริเวณขาผู้เสียชีวิต โดยสันนิษฐานจากจุดที่พบศพซึ่งมีสายไฟขนาดเดียวกันอีกเส้น คาดว่าอาจมัดร่างติดไว้กับประตูเหล็กดัดให้ทับร่างกดไว้กับก้นสระ และใช้เก้าอี้ม้าหินโยนทับลงไปที่เหล็กดัดเพื่อไม่ให้ร่างลอยขึ้นมา จากการตรวจสอบลวดลายของประตูเหล็กดัดที่ใช่ถ่วงร่าง พบว่ามีลักษณะลวดลายเดียวกับที่ใช้ติดตั้งอยู่ในบ้านของ นายอภิชัย ซึ่งมีกว่า 4 หลัง แต่ยังไม่มีการตรวจพิสูจน์ทราบว่าเป็นประตูที่มาจากบ้านหลังใด

เผยมีคนช่วย ไอ้ไอซ์ หลังเจอศพในสระ แฉวิธีถ่วงน้ำสุดทารุณ


เผยมีคนช่วย ไอ้ไอซ์ หลังเจอศพในสระ แฉวิธีถ่วงน้ำสุดทารุณ


เผยมีคนช่วย ไอ้ไอซ์ หลังเจอศพในสระ แฉวิธีถ่วงน้ำสุดทารุณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์