แฟนสาวชี้หลานนายกฯเล็ก แค่เดินกะเผลกเหมือนโจรปล้นทอง แจงปมคดีปืน


แฟนสาวชี้หลานนายกฯเล็ก แค่เดินกะเผลกเหมือนโจรปล้นทอง แจงปมคดีปืน

จากคดีสะเทือนขวัญเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองภายในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ชาวบ้านและพนักงานร้านทองเสียชีวิตรวม 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วย เหตุเกิดวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา



โดยจากข้อมูลเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไปยังบุคคลที่เชื่อมโยงหลายกลุ่ม ทั้งพลเรือนและข้าราชการ รวมถึงครอบครัวของผู้ที่ถูกเชื่อมโยง

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ม.ค. น.ส.หน่อย แฟนสาวของ นายชัยพงษ์ โพธิ์รัศมี หรือหมุย ดงน้อย อายุ 27 ปี ได้ออกมาชี้แจง หลังแฟนหนุ่มซึ่งเป็นหลานชายของนายกเทศมนตรี ต.กกโก จ.ลพบุรี โดนพาดพิงอ้างเป็นคนร้ายก่อเหตุปล้นทอง

แฟนสาวชี้หลานนายกฯเล็ก แค่เดินกะเผลกเหมือนโจรปล้นทอง แจงปมคดีปืน

โดยน.ส.หน่อยกล่าวว่า เมื่อวานตอนเย็นยังไปเดินตลาดกับแฟนอยู่เลย โดยยังไม่รู้มีการแชร์ภาพและข้อมูลโยงแฟนหนุ่มถึงโจรปล้นทอง มารู้ตัวอีกทีตอนตี 2 ของวันนี้ ก่อนนายกเทศมนตรี ต.กกโก จะพาแฟนหนุ่มไปโรงพัก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังแฟนหนุ่มตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ส่วนหนึ่งอาจมาจากท่าทางการเดิน เพราะขาเจ็บ ทำให้เดินไม่ถนัด แต่ก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มก็เคยมีดำเนินคดีปืน เมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน แต่ยืนยันมีหลักฐานว่าแฟนหนุ่มไม่ทำ



"ตกใจจู่ๆ แฟนหนุ่มกลายเป็นผู้ต้องสงสัย แต่แฟนไม่ได้ทำและหลักฐานอยู่แล้ว เพราะตอนเกิดเหตุตนยังทำงานอยู่ ส่วนแฟนหนุ่มเลิกงานตอน 2 ทุ่ม โดยก่อนเลิกงานแฟนก็โทร.มาและถึงบ้านก็โทร.มา เมื่อเห็นข่าวปล้นทอง จึงให้แฟนโทร.หาแม่ เพราะแม่ทำงานอยู่ห้างเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นห่วงแม่ ซึ่งตอนเกิดเหตุแฟนหนุ่มอยู่บ้าน"

น.ส.หน่อยกล่าวอีกว่า วันเกิดเหตุแฟนหนุ่มขี่รถฮอนด้า คลิก สีแดง โดยได้คุยกับแฟนหนุ่มแล้ว ก็ตลกดี ซึ่งความจริงไม่ใช่เรา นอกจากการเดินก็ไม่มีอะไรที่แฟนหนุ่มจะคล้ายกับโจรปล้นทอง แม้แฟนหนุ่มจะเดินกะเผลกขาเดียว เพราะขาหัก โดยแฟนหนุ่มเคยไปฝึกยิงปืนมาก่อน แต่ไม่ชำนาญการใช้ปืน โดยยืนยันแฟนหนุ่มไม่ใช่โจร เพราะติดต่อกันตลอด และแฟนไม่มีปัญหาการเงิน

"ก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มไม่ได้ไปไหน ทำงานและกลับบ้านทุกวัน ส่วนตัวคิดว่าแฟนหนุ่มไม่ได้โกหก และไม่มีพิรุธอะไร ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง"

แฟนสาวชี้หลานนายกฯเล็ก แค่เดินกะเผลกเหมือนโจรปล้นทอง แจงปมคดีปืน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.109.227.143

101.109.227.143,,node-18y7.pool-101-109.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
หน้าตา ไม่น่ากล้ายิงคนขนาดนั้น


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม 2563 เวลา 11:02 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์