พยานปากเอก เล่าวินาที พบคนร้ายหลังชิงทองยิง 3 ศพ (คลิป)


พยานปากเอก เล่าวินาที พบคนร้ายหลังชิงทองยิง 3 ศพ (คลิป)


จากกรณี เจ้าหน้าที่ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีแนวโน้มที่จะทำให้คิดไปได้ว่าคนก่อเหตุอาจเป็นทหารแต่ปัจจุบันคนหลากหลายอาชีพบางครั้งก็สามารถยิงปืนได้แม่นคว่และได้รับการฝึกที่คล้ายกับทหารแต่ยอมรับว่ามีแนวโน้มแม้ตอนนี้จะยัง ไม่เชื่อร้อยเปอร์เซนต์ว่าจะเป็นคนในเครื่องแบบ

พร้อมระบุว่าถ้าคนร้ายเป็นทหารถ้าก่อเหตุอาจจะหนีเข้าไปในค่ายทหารได้มีการตรวจสอบหรือพร้อมจะให้มีการตรวจ สอบอย่างไรซึ่งพลเอกณัฐพล กล่าวว่า พร้อมจะให้ตรวจสอบทันทีนื่องจากผบกบได้กำชับให้ทุกหน่วยสนันสนุนเจ้าหน้าที่ ตำรวจในทุกเรื่องถ้าตำรวิจประสานขอความร่วมมือมาก็พร้อมทันที



ล่าสุด แฟนเพจข่าวช่องรายงานว่าพยานปากเอกหญิงรายหนึ่งได้เดินทางเข้าไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่หลังมีโอกาสได้ เจอตัวและพูดคุยกับผู้ก่อหตุโดยเธอเปิดเผยว่ก่อนเกิดเหตุได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวคล้ายคนก่อเหตุที่ร้านทอง ขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดค้นหน้ารถมอเตอร์ไซค์ของตนบริเวณแยกไฟแดง



พยานปากเอก เล่าวินาที พบคนร้ายหลังชิงทองยิง 3 ศพ (คลิป)


พยานปากเอกหญิงเปิดเผยต่อว่า ระหว่างที่จอดรถรอสัญญาณไฟอยู่นั่นจู่ๆ ชายคนดังกล่าวก็หันหน้ามาโวยวายและชี้ไม้ชี้มือใส่ตน พร้อมตะโกนต่อว่า ตนว่าทำไมถึงขับรถตามหลังพอตนกลับไปถึงบ้านได้เห็นข่าวตนก็จำได้ทันที ว่าคนก่อเหตุที่ร้านทอง คือ ชายที่เจอตรงแยกไฟแดงแล้วตะโกนต่อว่าตน

พยานปากเอก เล่าวินาที พบคนร้ายหลังชิงทองยิง 3 ศพ (คลิป)

ชมคลิป
VVVVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVVV
VVVVV


เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่อง8

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์