โจ๊กเซ็นไฟเขียวรื้อรถได้ หาหัวกระสุนสาวมือบงการ!


โจ๊กเซ็นไฟเขียวรื้อรถได้ หาหัวกระสุนสาวมือบงการ!

"โจ๊ก" เผยเซ็นเอกสารยินยอมให้ตำรวจรื้อรถหาหัวกระสุนได้ เชื่อสาวถึงมือคนมีอำนาจบงการเบื้องหลัง ลั่นไม่กลัวอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เปรยหลังจากนี้ต้องใช้ชีวิตระวังกว่าเดิม 

กรณีเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ เล็กซัส สีขาว ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจําสํานักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง) ที่จอดอยู่ในย่านถนนสุรวงศ์ ทำให้รถเสียหายเป็นรูกระสุนที่ฝั่งด้านซ้าย ส่วนตัวของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ปลอดภัยเนื่องจากไม่ได้อยู่ในรถ ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 ม.ค. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ให้สัมภาษณ์หลังให้ปากคำที่สภ.บางรัก แล้วเสร็จ โดยระบุว่า วันนี้ได้ให้ข้อมูลที่ตนสามารถให้ได้ครบเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นเอกสารรายงานปัญหาของโครงการไบโอเมทริกซ์ ซึ่งพบข้อบกพร่องของระบบ อีกทั้งยังเป็นข้อเท็จจริงที่ตนเก็บเอกสารดังกล่าวไว้นานแล้ว จึงนำออกมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบทั่วกัน ขณะเดียวกันชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบรถเบนซ์ต้องสงสัยในวันเกิดเหตุที่คล้ายกับเป็นรถที่มาดูลู่ทาง เพราะตนก็ไม่ทราบว่าเป็นของใคร



ทั้งนี้ในทางคดีตนไม่ทราบเช่นกันว่ากระสุนที่ผู้ร้ายใช้ก่อเหตุเป็นกระสุนขนาดใด ไม่แน่ใจว่าเป็นปืนลูกโม่หรือปืนออโตเมติก วันนี้ตนจึงได้เซ็นเอกสารฉบับหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ระบุว่า เป็นการให้ความยินยอมจากตน โดยอนุญาตให้เจ้าหน้าที่สามารถรื้อรถตรวจสอบหาหัวกระสุนที่อาจอยู่ในรถได้ 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ตนต้องระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิม ถามว่ากลัวหรือไม่ ก็ไม่กลัว เพราะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เชื่อว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังตัวบงการนั้นเป็นผู้ที่มีอำนาจ หากไม่มีอำนาจก็คงไม่มีใครกล้าลงมือก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้.... 

โจ๊กเซ็นไฟเขียวรื้อรถได้ หาหัวกระสุนสาวมือบงการ!


โจ๊กเซ็นไฟเขียวรื้อรถได้ หาหัวกระสุนสาวมือบงการ!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์