ด.ช.12ซิ่งปิกอัพไปรับแฟน พุ่งชนกำแพงบ้านดับสลด


ด.ช.12ซิ่งปิกอัพไปรับแฟน พุ่งชนกำแพงบ้านดับสลด

ซิ่งดับสลดปีใหม่! ด.ช.วัย 12 ขับรถปิกอัพจะไปรับแฟนสาว เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเนินดินก่อนกระเด็นไปชนรั้วบ้านของชาวบ้าน พังเสียหาย ก่อนที่ร่างจะกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต 

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ร.ต.อ.ไชยรส ดู่ป้อง รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักวิ่งชนกำแพงบ้านของชาวบ้านหมู่บ้านกกซ้อ ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานแพทย์ รพ.วังสะพุง และรถกู้ชีพ อบต.ทรายขาว เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บธ 6918 เลย พุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 163 หมู่ 4 ซึ่งเป็นบ้านของอนายเสนาะ ธูปแจ่ม พังเสียหาย ส่วนสภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ล้อหน้าด้านซ้ายหลุดกระเด็นออกจากตัวรถ โดยผู้บาดเจ็บคือ ด.ช.ต้อม (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรพ.วังสะพุง แต่เนื่องด้วยอาการสาหัสจึงส่งตัวต่อไปยัง รพ.เลย และเสียชีวิตระหว่างเดินทาง   
  
จากการสอบสวนทราบว่า ด.ช.ต้อม ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาคนเดียวด้วยความเร็วสูงเพื่อจะไปรับแฟนสาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเนินรถเกิดเสียหลักวิ่งพุ่งชนเนินดินข้างทางรถลอยไปชนกับกำแพงปูน ขณะที่ด.ช.ต้อม ไม่คาดเข็มขัดนิรภัยร่างจึงกระเด็นออกจากตัวรถบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างพูดกันว่า ด.ช.ต้อมเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ กำพร้าพ่อ อาศัยอยู่กับแม่และตา นิสัยชอบขับรถตั้งแต่ยังเล็กซึ่งทางบ้านมักจะไหว้วานให้ขับรถไปธุระบ่อยครั้งกระทั่งจนมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตในที่สุด



ด.ช.12ซิ่งปิกอัพไปรับแฟน พุ่งชนกำแพงบ้านดับสลด


ด.ช.12ซิ่งปิกอัพไปรับแฟน พุ่งชนกำแพงบ้านดับสลด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์