เพื่อนเผยนาทีชีวิตเรือคว่ำ4หนุ่มจมแก่งกระจาน


เพื่อนเผยนาทีชีวิตเรือคว่ำ4หนุ่มจมแก่งกระจาน

ไม่มีเสื้อชูชีพ เพื่อนเผยนาทีชีวิตเรือคว่ำ 4 หนุ่มสมุทรปราการ จมน้ำแก่งกระจานดับ

กรณีนักท่องเที่ยววัยรุ่น 4 คนจาก จ.สมุทรปราการ มาเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆเพื่อมา”เคาท์ดาวน์”ที่ โฮมสเตย์ แห่งหนึ่ง ใน ต.แก่งกระจานอ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 30ธ.ค. ที่ผ่านมาโดย ทั้ง 4 คนนำเรือคายัคออกไปพายเล่นแล้วเกิดอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิต 4คน ต่อมาญาติได้ไปเชิญวิญญาณกลับไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิด

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ได้นำร่างไร้วิญญาณของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 เดินทางมาถึงวัดสวนส้ม ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งทางญาติได้เปิดศาลาการเปรียญเอาไว้ 4 ศาลา เพื่อนำศพตั้งเพื่อบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องที่เดินทางมาร่วมรอรับศพผู้ตายทั้ง  4  ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ในชุมชนวัดสวนส้มทั้งหมด โดยญาติได้ตั้งใจสวดคืนนี้เป็นคืนแรกไปจนถึงวันที่ 4 ม.ค.2563 แต่ก็ยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะเผาเลยหรือไม่


นายศรายุทธ นุวงษ์ศรี อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า พวกตนเดินทางไปถึงจุดกลางเต้นในช่วงประมาณบ่าย 2 โมงของวันที่ 30 ธ.ค.  จากนั้นก็ช่วยกันกลางเต้นพักและจัดซื้ออาหารและเครื่องดื่มมานั่งดื่มกันอยู่พักใหญ่ก่อนที่ นายธนพรรณ  นายศุภกรณ์  และนายบุญญฤทธิ์  จะชวนกันไปพายเรือ โดยมีเรือแคนูจอดเกยตื้นอยู่ที่ริมหาดทะเลสาบ โดยนายณรงค์ฤทธิ์  ได้ตะโกนถามคนงานเจ้าของพื้นที่กางเต้นขออาเรือออกไปพายเล่น ซึ่งคนงานก็บอกว่าเอาออกไปเลย ซึ่งในเรือก็ไม่มีเสื้อชูชีพให้ใส่ แต่ด้วยความอยากเล่นทั้งหมดจึงพายเรือออกไปเล่นห่างจากฝั่งประมาณ 20-30 เมตรและพายอยู่ได้พักใหญ่ก่อนที่เรือจะค่อย ๆ จมลง

เพื่อนเผยนาทีชีวิตเรือคว่ำ4หนุ่มจมแก่งกระจาน

ทั้งนี้ตนเห็นเพื่อนที่นั่งในเรือกระโดดลงลอยคออยู่ในน้ำและพยายามว่ายน้ำเข้าฝั่งพร้อมทั้งร้องขอความช่วยเหลือ ตนซึ่งนั่งดื่มอยู่บนฝั่งและลืมตัวว่าตัวเองก็ว่ายน้ำไม่แข็งได้กระโดดลงไป

ว่ายไปได้ประมาณครึ่งทางจนขายันไม่ถึงพื้นก็รู้สึกเหนื่อยและหมดแรงจึงรีบตะเกียดตะกายเข้าฝั่งนายณรงค์ฤทธิ์ ได้ว่ายน้ำตามหลังตนมาด้วยอาการหมดแรง

พร้อมตะโกนให้คนลงไปช่วยพรรคพวกที่เหลือ นายปรีชา  ซึ่งนั่งตกปลาอยู่บนฝั่งได้กระโดดว่ายน้ำไปช่วยแต่คาดว่าน่าจะหมดแรงเช่นกันจึงจมน้ำเสียชีวิตไปด้วย  

เพื่อนเผยนาทีชีวิตเรือคว่ำ4หนุ่มจมแก่งกระจาน


เพื่อนเผยนาทีชีวิตเรือคว่ำ4หนุ่มจมแก่งกระจาน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์