เชื่ออาถรรพ์ผิดคำสาบาน หลวงพ่อโสธร ทำ แม่วางยาพิษฆ่าตัวตายพร้อมลูก


เชื่ออาถรรพ์ผิดคำสาบาน หลวงพ่อโสธร ทำ แม่วางยาพิษฆ่าตัวตายพร้อมลูก

ญาติเผาศพสาววางยาเบื่อฆ่าลูกเสียชีวิต พร้อมตัวเอง 30 ธ.ค. ด้านแม่เชื่อลูกสาวผิดคำสาบานว่าจะไม่สร้างหนี้อีกจนทำให้มีอันเป็นไป ขณะที่ลูกสาวเชื่อปมแม่ฆ่าตัวเกิดจากปัญหาเรื่องเงิน

จากกรณีนางกุลภรณ์ (สงวนนามสกุล)อายุ 39 ปี   และน.ส.ณัฐณิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 17  ปี บุตรสาว เสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้องนอน  สภาพศพน้ำลายฟูมปาก ทั้งสองศพ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีลูกชายวัย 7 ขวบนอนอยู่ด้วยตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. นางคำพลอย เหล่าราภะ อายุ 65 ปี และ นายพันธ์ เหล่าราภะ อายุ 71 ปี พ่อและแม่ของ นางกุลภรณ์ เดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุ  นำพระสงค์ มาเชิญดวงวิญญาณของ นางกุลภรณ์ ลูกสาว และ น.ส.ณัฐณิชา หลานสาว ไปยังวัดลาดปลาดุก 

โดยนางคำพลอย เล่าทั้งน้ำตา ว่า  ไม่คิดว่าลูกสาวจะคิดสั้นแบบนี้ คิดว่าสิ่งที่ลูกสาวตัดสินใจฆ่าตัวตายน่าจะเกิดจากหนี้สิน ที่ก่อนหน้านี้เคยไปก่อไว้เมื่อ 3 เดือนก่อน หนี้เกือบ 1 ล้าน ต้องยอมขายรถไป 1 คัน จนปลดหนี้ได้ ซึ่งลูกสาวก็บอกกับครอบครัวว่า ต่อไปนี้จะไม่ไปก่อหนี้อีก และได้ไปสาบานกับหลวงพ่อโสธรว่า จะไม่กลับไปก่อหนี้ยืมสินใครอีก หากผิดคำสาบาน ขอให้มีอันเป็นไป นี่ยังไม่ถึงสามเดือนเลยลูกสาวก็มาตาย และคิดว่าลูกน่าจะผิดคำสาบานจึงทำให้เกิดเหตุขึ้น 

ส่วนศพลูกสาวและหลานสาว  จะนำไปสวดพระอภิธรรม ที่วัดลาดปลาดุก 1 คืน และจะเผาในวันที่ 30 ธ.ค. 62 เวลา 17.00 น. ไม่อยากให้ข้ามไป ปี 2563  เพราะความเชื่อคนโบราณถือว่าไม่ดี

ด้าน น.ส.นพมาศ บุตรสาวคนโต กล่าวว่า พ่อได้โทรหาตนว่าติดต่อแม่ไม่ได้  ตนจึงโทรหาแม่ แต่ไม่มีใครรับสาย จึงเข้ามาที่บ้านพบน้องเล่นโทรศัพท์อยู่ และถามว่าแม่อยู่ไหน น้องบอกว่า อยู่ข้างบน ยังไม่ตื่นก็รีบวิ่งขึ้นไปพบแม่ เมื่อขึ้นไปดูพบน้องนอนน้ำลายฟูมปาก จึงรู้เลยว่าแม่กับน้องไปแล้ว  จากการสอบถามน้องชายบอกว่า แม่ชงน้ำสีชมพูมาให้กิน แม่กับน้องคนกลางกินเข้าไป ส่วนน้องคนเล็กกินเข้าไปแล้วพบว่ากลิ่นไม่ค่อยดี จึงไปบ้วนทิ้งไม่ได้กินเข้าไป  ส่วนสาเหตุและเหตุจูงใจ คงเป็นเรื่องเงิน แต่แม่ก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเลย  คุยทางไลน์ตามปกติ ครั้งสุดท้ายบอกว่าพ่อจะกลับมาต่างจังหวัดวันนี้นะ แต่ก็ไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย และไม่คิดว่าแม่จะทำ ... 

ด้าน สามีของผู้ตาย กล่าวว่า ที่ผ่านมาผู้ตายมีหนี้สินมากมาย แต่ก็ได้ใช้ไปหมดแล้ว แล้วผู้ตายก็บอกว่าจะไม่สร้างหนี้อีก ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังไม่ทราบว่าสรุปแล้วหนี้สินตอนนี้มีเท่าไหร่ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง ตนกลับบ้านที่ จ.ตาก แล้วที่บ้านก็อยู่กันแค่ 3 คน ในคืนวันที่ 27 ธ.ค. ตนนอนอยู่ รู้สึกแปลกๆ เหมือนผีอำ นอนไม่หลับ ไม่สบายใจอะไรบางอย่าง พอรุ่งเช้าเลยตัดสินใจโทรหาภรรยา แต่ว่าไม่มีใครรับเลย รู้สึกไม่สบายใจ จึงได้โทรหาลูกสาวคนโตให้รีบไปดูที่บ้าน กระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว ... 



เชื่ออาถรรพ์ผิดคำสาบาน หลวงพ่อโสธร ทำ แม่วางยาพิษฆ่าตัวตายพร้อมลูก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์