เปิดใจคู่กรณี ทวี ไกรคุปต์ ถึงเหตุการ อุบัติเหตุชนรอบสอง!

คู่กรณีแฉยับ! "ทวี ไกรคุปต์" ขับรถเฉี่ยวชนคู่กรณีในพื้นที่กทม. ผู้เสียหายยืนยันพ่อส.ส.คนดังราชบุรี ชนแล้วหนีจนต้องขับไล่ตาม สุดท้ายพลาดไปชนรถอีกคัน แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมลงมาเคลียร์ รีบโทรหาลูกน้องช่วย ก่อนโดดขึ้นแท็กซี่ไปแถลงข่าวสื่อ

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. พ.ต.ท.ศรายุ กลิ่นหอม สว.จร.สน.บางยี่ขัน รับแจ้งจากศูนย์วินทยุลอยฟ้าว่า

 ให้ตรวจสอบการจราจรบริเวณถนนบรมราชชนนีขาเข้า ช่วงตั้งแต่ตลิ่งชันจนถึงบริเวณทางต่างระดับสิรินธร ซึ่งมีรถติดยาวเหยียดและรถเคลื่อนตัวได้ช้า จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางทางรวมระหว่างรถที่ยูเทิร์นช่วงสายใต้เก่ามารวมกับถนนบรมราชชนนีขาเข้า ซึ่งเป็นลักษณะสามเหลี่ยม พบรถยนต์จอดเรียงกัน 3 คัน คันแรกเป็นรถเก๋งโตโยต้า ยารีส สีขาว ทะเบียน กต 5107 สุพรรณบุรี สภาพท้ายรถด้านขวายุบ ถัดไปพบรถแบบเอชยูวี เล็กซัส แอลเอ็กซ์ 470 ราชบุรี สภาพกันชนหน้าเป็นรอย กระโปรงหน้าโก่ง และกระจกมองข้างด้านขวาหายไป ถัดไปอีกพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ แค็ป สีเทา ทะเบียน ตถ 7715 กรุงเทพมหานคร สภาพบานกระจกมองข้างด้านขวาแตก

 ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถเล็กซัส ผู้ก่อเหตุคือ นายทวี ไกรคุปต์ ได้ขับรถเฉี่ยวชนกับรถกระบะมาตั้งแต่ช่วงถนนพุทธมณฑลสาย 5 แล้วขับหลบหนีมาตามถนนบรมราชชนนีขาเข้า จนเข้าพื้นที่ สน.ตลิ่งชัน แล้วไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งโตโยต้า ยารีสอีกคัน แล้วทั้งหมดได้ลงมาเจรจากัน ซึ่งตนได้ให้รถทั้งหมดขยับไปจอดชิดขอบทางด้านซ้าย เพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร ซึ่งรถของ นายทวีลูกกุญแจหักคาอยู่ในช่องเสียบ จึงไม่สามารถขยับรถได้ต้องนำรถมายกเพื่อเคลื่อนย้าย โดยทั้งรถเก๋งและกระบะมีประกันภัยชั้น 1 แต่รถของ นายทวี ไม่มีประกัน แต่ นายทวี ยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายและยอมตกลงกันเอง โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนของพนักงานสอบสวน ทั้งนี้ นายทวีไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด แต่น่าจะเกิดจากความชราภาพ 

หลังจากเกิดเหตุไม่นาน ลูกน้องของ นายทวี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และกล่าวกับตนว่า

ปกติ นายทวี จะมีคนขับรถให้ แต่ครั้งนี้นายทวีขับรถมาเองและจะขับไปสภาเพื่อแถลงข่าวเรื่องขับรถชนในพื้นที่จังหวัดราชบุรี แต่ก็มาเกิดเหตุขึ้นอีก ส่วนนายทวีได้ทิ้งรถขึ้นรถแท็กซี่เพื่อไปสภาอย่างเร่งด่วน

ด้านนายณัฐชัย ประไพ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่9/8 ถนนเลียบคลองสอง ซอย3 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา เจ้าของรถกระบะที่ถูกชนแล้วหลบหนี กล่าวว่า ตนพร้อมครอบครัวไปงานศพญาติที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยใช้เส้นทางถนนพุทธมณฑลสาย5 มาจากถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี เมื่อตั้งหลักได้บนถนนบรมราชชนนีแล้ว

 โดยใช้เลนกลางส่วนรถของ นายทวี ขับมาเลนขวา ขณะที่กำลังแซงรถตน รถของนายทวี ได้เสียหลักเฉี่ยวกระจกมองข้างด้านขวาแตกจนเสียงดังลั่น ทุกคนในรถพากันตกใจแต่รถของ นายทวี ที่มีกระจะใสจนมองเห็นหน้าคนขับว่า เป็น นายทวี ก็ไม่มีที่ท่าว่าจะลงมาเจรจาแต่อย่างใด

เปิดใจคู่กรณี ทวี ไกรคุปต์ ถึงเหตุการ อุบัติเหตุชนรอบสอง!

 ตนขับรถบีบแตรไล่หลังมาตลอด ขับรถประกบข้างด้านซ้าย ไขกระจกบอกให้จอดรถลงมาเจรจากัน แต่นายทวี ก็ทำเป็นยกมือยกไม้เหมือนจะจอด แต่กลับเร่งเครื่องหนี ตนขับรถบีบแตรไล่มาจนถึงช่วงต่างระดับสิรินธร การจราจรเริ่มติดขัดจังหวะที่จะเคลื่อนตัวช้า ตนจอดรถแล้ววิ่งไปเปิดประตูรถด้านหลังขวา เพื่อที่จะเจรจาให้รู้เรื่อง ช่วงนั้นรถขยับ นายทวี ก็ขับรถต่อไปอีก จนมีพลเมืองดีขี่รถจยย.มาถามตนว่าเกิดอะไรขึ้น ตนก็บอกว่า นายทวี ขับรถเฉี่ยวรถตนแล้วหลบหนี จากนั้นนายทวี พยายามขับรถหนีจนกระทั่งเบรกไม่อยู่ไปชนท้ายของรถเก๋งโตโยต้ายารีสอีกคัน

 จนพลเมืองดีที่ขี่จยย.ขับรถไปขวางหน้าแล้วลงมาเปิดประตูด้านคนขับกระชากกุญแจ นายทวี ยื้อแย่งจนกุญแจหักคาช่องเสียบ หลังจากนั้นนายทวีก็ไม่ยอมลงมาจากรถ นั่งอ่านหลังสือพิมพ์แบบไม่สนใจโลก แล้วก็โทรศัพท์หาใครก็ไม่รู้

 เมื่อตำรวจมาถึงขอตรวจสอบเอกสารอะไรก็ไม่มีสักอย่าง ไม่มีพรบ.ไม่มีประกันภัย ตนไม่อยากเรื่องมากเพราะรถตนเสียหายไม่มาก หากลงมาเจรจากันตั้งแต่ทีแรกคงไม่ต้องขับรถตามมาขนาดนี้ ตนคิดว่าดูจากสภาพของ นายทวี ไม่น่าจะขับรถได้ เพราะอายุมากแล้ว เกรงว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

เปิดใจคู่กรณี ทวี ไกรคุปต์ ถึงเหตุการ อุบัติเหตุชนรอบสอง!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สายเผิอก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.55.136

58.10.55.136,,cm-58-10-55-136.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
ขับ ซาเล้ง เถอะลุง


[ วันอาทิตย์ ที่ 29 ธันวาคม 2562 เวลา 01:02 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์