บุกทลายสปาเกย์กลางกรุงแฝงค้ากาม พบนายแบบเวียดนามชื่อดังให้บริการด้วย


บุกทลายสปาเกย์กลางกรุงแฝงค้ากาม พบนายแบบเวียดนามชื่อดังให้บริการด้วย

ตำรวจบุกทลายสปากลางกรุงแฝงขายบริการทางเพศกลุ่มชายรักชาย โดยใช้ชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดี ทั้งคนไทยและประเทศเพื่อนบ้าน พบเปิดมานาน 5 ปี ไม่เคยถูกจับ และมีนายแบบชื่อดังของประเทศเวียดนามเป็นพนักงานชายในร้าน คอยให้บริการลูกค้าด้วย 

ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองนำกำลังเข้าตรวจค้น วีคลับเซเว่น ซอยอารีย์ 4 หลังสืบสวนพบว่าร้านดังกล่าวมีการโฆษณาเชิญชวนผ่านโซเชียล ระบุว่า 

สถานที่นี้เปิดบริการแบบครบวงจร นวดสปาผ่อนคลาย โดยใช้รูปภาพของชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดี ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ สวมเพียงกางเกงชั้นใน  ดึงดูดความสนใจของกลุ่มผู้ที่สนใจใช้บริการ โดยเฉพาะกลุ่มชายรักชาย 

ตำรวจแฝงตัวเข้าไปเป็นลูกค้า ก่อนจะส่งสัญญาณให้ชุดจับที่รออยู่นำกำลังเข้าไปด้านใน จากการตรวจค้นพบว่า ภายในสปาดังกล่าวเป็นอาคาร 3 หลัง เชื่อมต่อกัน มีทางเข้า-ออกหลายทาง มีความสลับซับซ้อน มีบริการห้องพัก ห้องออกกำลังกาย ห้องอบซาวน่า ห้องนวดสปา มีพนักงานชายหนุ่มสวมเพียงกางเกงชั้นในกว่า 30 คน นั่งรอให้ลูกค้าเลือกไปใช้บริการ โดยมีบางคนอยู่ระหว่างให้บริการลูกค้า และพบว่ามีถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้จำนวนมาก

ข้อมูลจากการสืบสวนพบว่า สปาแห่งนี้เปิดมานานกว่า 5 ปี จดทะเบียนเป็นสถานบริการนวดสปา แต่แฝงขายบริการทางเพศ ที่ผ่านมาไม่เคยถูกจับ เพราะลูกค้าทั้งหมดต้องสมัครเป็นสมาชิกเท่านั้น ทุกครั้งที่จะเข้ารับบริการจะต้องนัดหมายแจ้งเวลากับทางร้าน ทำให้ยากต่อการสืบสวน

จากการตรวจค้นสามารถจับพนักงานชายทั้งชาวไทยและต่างชาติ สัญชาติเมียนมา ลาว กัมพูชา และเวียดนาม โดย 1 ในนั้นเป็นนายแบบชื่อดังของประเทศเวียดนาม เป็นที่รู้จักกันในวงการนิตยสารปลุกใจเสือป่า

สอบสวนให้การยอมรับว่า เขาเข้ามาโดยใช้วีซ่านักท่องเที่ยว และแอบมาเป็นพนักงานให้บริการที่สปาดังกล่าว โดยมีรายได้ชั่วโมงละ 3,500 บาท


รับชมคลิป
VVVV
V
VV
V
VVV
VVVVVV




เครดิตแหล่งข้อมูล : bugaboo.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 1
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.2.142.236

1.2.142.236,,node-2y4.pool-1-2.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
..ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง


[ วันอาทิตย์ ที่ 29 ธันวาคม 2562 เวลา 10:46 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์