แม่เด็ก ม.1 ถูกยิง ยันลูกไม่เคยล้อเป็นตุ๊ด แถมอีกฝ่าย ยังไม่เคยขอโทษ


แม่เด็ก ม.1 ถูกยิง ยันลูกไม่เคยล้อเป็นตุ๊ด แถมอีกฝ่าย ยังไม่เคยขอโทษ

จากกรณีนักเรียนชายชั้น ม.1 โรงเรียนย่านถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี  จ.นนทบุรี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนร่วมชั้นเสียชีวิตขณะก้มถอดรองเท้าเข้าห้องเรียน แรงจูงใจที่ก่อเหตุเนื่องมาจากผู้ตายชอบคอยแกล้ง บางครั้งใช้มือตบศีรษะ และชอบล้อว่าเป็นตุ๊ด เป็นเกย์ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้ว

ล่าสุด นางดวงจันทร์ แก้วมรกต แม่นักเรียนผู้เสียชีวิต และ น.ส.นันภัส แก้วมรกต ผู้เป็นน้า เดินทางมารับศพลูกชาย ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต โดยแม่ร้องไห้เมื่อได้เห็นร่างไร้วิญญานของลูกชาย ก่อนที่จะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัด วัดเปร็งไพบูลย์ธัญญาหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา


โดย นางดวงจันทร์ เปิดเผยต่อทีมข่าวช่องวัน 31 ว่า ลูกชายของตนเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ไม่มีนิสัยเป็นอันธพาล จากการสอบถามเพื่อนสนิทของลูก ก็ทราบว่า ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุและผู้ตายก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายกันมาก่อน ไม่เคยไปล้อเลียนผู้ก่อเหตุว่าเป็นตุ๊ด เป็นเกย์ ตอนนี้นอกจากจะเสียใจที่ลูกชายเพียงคนเดียวต้องตายแล้ว ยังติดใจที่ผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุไม่เคยออกมาขอโทษ

ซ้ำยังไปให้ข่าวกับสื่อเหมือนกับว่าผู้ตายนั้น เป็นคนที่เกเรแล้วไปทำร้ายร่างกายผู้ที่ก่อเหตุที่ค่ายลูกเสือ ก็เลยโกรธแค้นแล้วมาลงมือยิง เพื่อนสนิทของลูกชายก็บอกว่า ไม่มีการทำร้ายร่างกายกันที่ค่าย จึงอยากวอนให้อีกฝ่ายหยุดให้ข่าวที่บิดเบือน มันทำให้ผู้ตายและครอบครัวเสียหาย คนที่รู้ความจริงทั้งหมดคือเด็กทั้งสองคน วอนสังคมช่วยเห็นใจฝั่งผู้ตายบ้าง เพราะคนตายไปแล้วคงพูดอะไรไม่ได้

แม่เด็ก ม.1 ถูกยิง ยันลูกไม่เคยล้อเป็นตุ๊ด แถมอีกฝ่าย ยังไม่เคยขอโทษ

ด้าน นายวสะ ภูวงศ์ ครูนาฏศิลป์ ซึ่งเป็นตัวแทนจากโรงเรียนที่เกิดเหตุ วันนี้ได้เดินทางมารับศพกับทางครอบครัว มีการสวมกอดกันให้กำลังใจแม่ผู้เสียชีวิต และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเรื่องทำศพที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ให้ทั้งหมด พร้อมกับนำเงินจำนวนหนึ่งมามอบให้อีกด้วย คาดว่าน่าจะเป็นเงินบริจาคของเด็กทุกคนในโรงเรียน 

นายวสะ ยังเปิดเผยด้วยว่า ตนเองเคยสอนเด็กทั้งสองคน ทั้งคู่ก็เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน และสนิทกันมากๆ ทุกคนยังแปลกใจอยู่เลยว่า โกรธเคืองอะไรถึงขนาดต้องก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้

ตอนนี้ข้อมูลที่นำเสนอออกไปสู่สังคม ค่อนข้างที่จะย้อนแย้งกับข้อมูลที่ได้รับมาจากครูประจำชั้นและเพื่อนสนิท เพราะเด็กทั้งสองคนไม่เคยล้อเลียนกันว่าเป็นเกย์ เป็นตุ๊ด และที่สำคัญทั้งคู่ไม่ได้มีพฤติกรรมเบี่ยนเบนทางเพศ ส่วนการทำร้ายร่างกายกันที่ค่ายลูกเสือก็ไม่เป็นความจริง เพราะมีคุณครูคอยดูแลอยู่ตลอด ตอนนี้สิ่งที่ทำได้คือช่วยเหลือทั้งสองฝ่ายอย่างเต็มที่เพราะเป็นลูกศิษย์

ขณะที่ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ก็เปิดเผยต่อทีมข่าวช่องวันว่า ไม่อยากให้สื่อมวลชนขยายความลงลึกในคดีนี้ไปอีก เพราะผู้ก่อเหตุยังเป็นเด็ก แต่ยืนยันได้ว่า เด็กทั้งสองคนนี้ไม่ถูกกัน ส่วนจะมีการวางแผนใดๆ มาก่อนหรือไม่นั้น ยังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน คดีนี้ไม่ได้ซับซ้อนอะไร และหลังจากเสร็จพิธีศพแล้ว ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จะนัดแม่ผู้เสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อพูดคุยเรื่องคดีอีกครั้ง.


เครดิตแหล่งข้อมูล : one31.net

แม่เด็ก ม.1 ถูกยิง ยันลูกไม่เคยล้อเป็นตุ๊ด แถมอีกฝ่าย ยังไม่เคยขอโทษ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์