ฆ่าสยองยกครัว 3 ศพพ่อแม่ลูก สงสัยแฟนหนุ่มลูกสาว ล่าสอบคลี่ปม


 ฆ่าสยองยกครัว 3 ศพพ่อแม่ลูก สงสัยแฟนหนุ่มลูกสาว ล่าสอบคลี่ปม

วันที่ 2 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.นนท์ แสงมะณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รอง ผบภ.ภ.จว.เชียงราย , พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัชพล สะสม สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านดู่ รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว จากการตรวจสอบพบภายในบ้านมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายอุดม กิมสี อายุ 57 ปีเจ้าของบ้านซึ่งทำงานเป็นพนักงานเทศบาล ต.บ้านดู่ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องโถงกลางบ้าน สภาพศพขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ตรวจสอบที่ห้องนอนพบศพของ นางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยา และที่ห้องนอนถัดไปพบศพของ น.ส.เสาวรส กิมสี หรือน้องแป้ง อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของทั้ง 2 คน ทั้งหมดมีสภาพเดียวกันคือคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

จากการตรวจสอบไม่พบบุคคลต้องสงสัยอยู่ภายใน และเบื้องต้นยังไม่สามารถตรวจหาร่องรอยการเสียชีวิตได้โดยง่าย เพราะศพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ไปตรวจสอบ จากนั้นได้ให้กู้ภัยจากสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย นำศพไปส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกอย่างชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง


 

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอุดม จะเดินทางไปทำงานที่เทศบาล ต.บ้านดู่ เป็นประจำ ส่วนภรรยาทำงานอีกที่หนึ่ง ส่วนลูกสาวเพิ่งเรียนจบระดับชั้นปริญญาตรี ปกติครอบครัวนี้เป็นคนดี ไม่มีเรื่องขัดแย้งกับใคร กระทั่งเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดบริเวณบ้าน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย เมื่อสิ้นเสียงปืนทุกฝ่ายก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด กระทั่งต่อมาทางเทศบาล ต.บ้านดู่ พบว่านายอุดมไม่ไปทำงาน ทำให้ นายพัฒนพงษ์ โพธิ์เกตุ นายกเทศมนตรี ต.บ้านดู่ และญาติเกิดข้อสงสัยจึงได้ไปตามหาที่บ้านก็พบว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว

นายพัฒนพงษ์ กล่าวว่า นายอุดมเป็นคนร่าเริง เป็นคนช่วยเหลือชาวบ้าน ตนจึงไม่เชื่อว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้กับเขา เพราะนายอุดมก็ไม่เคยบ่นว่ามีเรื่องคับแค้นใจ ก่อนเกิดเหตุก็ยังได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่และแม้แต่ตนก็เคยพูดคุยด้วยเสมอ เพราะนายอุดมถือเป็นคนเก่าแก่ที่ทำงานในเทศบาลมากว่า 10 กว่าปี ส่วนสาเหตุการตายนั้นตนไม่อาจทราบได้ แต่ไม่เชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะดูแล้วไม่มีสิ่งใดจะมากดดันให้เขาต้องทำ ส่วนจะเกิดจากถูกฆาตกรรมหรือไม่นั้นคงต้องรอให้เจ้าหน้าที่สรุป


 ฆ่าสยองยกครัว 3 ศพพ่อแม่ลูก สงสัยแฟนหนุ่มลูกสาว ล่าสอบคลี่ปม


ด้าน พ.ต.อ.สันติ กล่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงว่าเกิดจากเรื่องภายในครอบครัวกันเองหรือเกิดจากการฆาตกรรม แม้แต่สาเหตุร่องรอยการเสียชีวิตก็ยังไม่ชัดเจน เพราะยังคงต้องรอผลการชันสูตร เพราะศพที่มีสภาพขึ้นอืด ขณะที่ของกลางในที่เกิดเหตุยังไม่พบอาวุธ แต่ก็จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

แหล่งข่าวจากชุดสืบสวน เปิดเผยว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดทราบว่าก่อนหน้านี้ไม่นาน น.ส.เสาวรส ได้คบหาดูใจเป็นแฟนกับชายหนุ่มคนหนึ่งอายุประมาณ 27 ปี มีภูมิลำเนาเป็นคนในพื้นที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย และเข้าออกที่บ้านนี้เป็นประจำ และหลังจากเกิดเหตุชายหนุ่มคนดังกล่าวได้หายตัวไป เบื้องต้นอาจจะเป็นคนที่รู้เห็นการตายของทั้ง 3 คนก็ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวมาสอบถาม รวมไปถึงจะออกหากล้องวงจรปิดในบริเวณข้างเคียง เพื่อรวบรวมหลักฐานออกติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ฆ่าสยองยกครัว 3 ศพพ่อแม่ลูก สงสัยแฟนหนุ่มลูกสาว ล่าสอบคลี่ปม


 ฆ่าสยองยกครัว 3 ศพพ่อแม่ลูก สงสัยแฟนหนุ่มลูกสาว ล่าสอบคลี่ปม


 ฆ่าสยองยกครัว 3 ศพพ่อแม่ลูก สงสัยแฟนหนุ่มลูกสาว ล่าสอบคลี่ปม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์