ยายเผยคำพูดสุดท้าย แม่น้องกายเพิ่งโอนเงินมาให้ ไม่เชื่อหลานเป็นคนทำ


ยายเผยคำพูดสุดท้าย แม่น้องกายเพิ่งโอนเงินมาให้ ไม่เชื่อหลานเป็นคนทำ

"ยายน้องกาย" สุดเสียใจรู้ข่าว หลานฆ่าหั่นศพแม่ เตรียมศาลาวัดตั้งศพลูกสาวบำเพ็ญกุศล เผย 3 วันก่อน ลูกสาวเพิ่งโอนเงินมาให้ 2 พัน ก่อนบอกว่าจะพาน้องกายมาเที่ยวหาช่วงปีใหม่ ไม่เชื่อหลานจะเป็นคนทำเพราะแม่ลูกรักกันดี

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดบ้านไร่ หมู่ 5 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทางญาติของ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ซึ่งถูกฆ่าหั่นศพ ได้เตรียมตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.ยุรีย์ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าว ต่างมาช่วยกันจัดแจงพื้นที่ศาลาวัด 

นางประสงค์ เถาวัลย์ อายุ 68 ปี มารดาของน.ส.ยุรีย์ ผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

ปกติแล้วตนอยู่ที่ต.บ้านไร่เพียงลำพัง ส่วนลูกสาวจะมาหาช่วงเทศกาลวันหยุด และเมื่อช่วงวันออกพรรษาที่ผ่านมาลูกสาวก็ได้มาเยี่ยมตนที่บ้าน แต่หลานชายไม่ได้มาด้วย จนเมื่อวานช่วงบ่ายๆ หลานสาวที่ทำงานที่ปั๊มน้ำมันได้มาบอกกับตนว่าลูกสาวได้เสียชีวิตแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าถูกหลานชายฆ่ากลัวตนเองทำใจได้ไม่ จนช่วงเย็นมีคนให้ดูโทรทัศน์พอเปิดดูจึงทราบ หลานชายตกเป็นผู้ต้องสงสัยลงมือฆ่าทำให้ตนใจเสียมาก 

"ลูกสาวเคยโทรมาหาตนและปรึกษาว่า ตอนนี้หลานชายเหมือนเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งก็ได้พาไปหาหมอและกินยาตลอดจนอาการดีขึ้น ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ได้โทรศัพท์คุยกันกับลูกสาวปกติ ขณะนี้ก็ได้จัดเตรียมสถานที่สำหรับจัดงานศพของลูกสาวที่บ้านเกิด ส่วนศพหลานชายทางป้าของเขาได้ขอนำไปจัดงานศพที่จ.ปทุมธานี ปกติแล้วลูกสาวก็จะส่งเงินมาให้ใช้จ่ายตลอด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็โอนเงินให้ตน 2,000 บาท และบอกกับตนว่าปีใหม่จะมาหาโดยจะพาหลานชายมาด้วย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็ยังไม่เชื่อว่าหลานจะเป็นคนทำ เพราะตนทราบดีว่า แม่ลูกเขารักกันดีไม่น่ามีแรงจูงใจอะไรทำให้หลานชายก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเอง และหลานชายก็เป็นเด็กเรียบร้อย มีสัมมาคารวะ ไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าวกับใคร" นางประสงค์ กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์