ตำรวจเร่งล่าตัว เสี่ยร้านอาหารดัง ย่านปทุมธานี เผยปมรุมกระทืบร่วงกลางถนน


ตำรวจเร่งล่าตัว เสี่ยร้านอาหารดัง ย่านปทุมธานี  เผยปมรุมกระทืบร่วงกลางถนน

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ ที่กลุ่มชายฉกรรจ์ รุมทำร้าย ชายวัยกลางคน ในซอย ตม.สวนพริกไทย จนเลือดอาบหน้า และร่วมกลางถนน ก่อนที่จะมีชาวบ้านรีบเข้าช่วยเหลือ และแจ้งตำรวจ ทั้งนี้กลุ่มชายดังกล่าว ก็ได้รีบขับรถกระบะหนีไป ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ชาวเน็ตล่าตัว! แก๊งชายฉกรรจ์กระทืบคนแก่ แถมต่อยซ้ำ เลือดลาบ ก่อนร่วงกลางถนน

ล่าสุด พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากผู้เสียหาย และคู่กรณีมาตกลงเรื่องค่าจ้างแรงงานของญาติผู้เสียหาย จึงมาตกลงกันที่ทำการ ตม. หลังจากนั้นจึงแยกย้ายกันออกมา แต่ฝ่ายผู้ก่อเหตุมาดักรุมทำร้าย โดยเป็นชาย 3 หญิง 1 เบื้องต้น อยู่ระหว่างการติดตาม แต่ทราบตัวผู้เกิดเหตุแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่าชายผู้เสียหายรายนี้ มีภรรยาสาวเป็นชาวต่างด้าว มีหนังสืออนุญาติทำงานอย่างถูกต้อง โดยก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 ถูกนายจ้างเบี้ยวเงินค่าจ้าง จึงเดินทางไปที่ ตม. เพื่อขอความช่วยเหลือดำเนินการเรื่องดังกล่าวให้ เมื่อทางนายจ้างทราบเรื่อง จึงได้ยกพรรคพวกขับขี่รถตามมาเพื่อทำร้ายร่างกายตามในคลิปวิดีโอดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือเจ้าของร้านอาหารอีสานแห่ง ย่านถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นอาคารพานิชย์สูง 4 ชั้น โดยอยู่ระหว่างนำกำลังฝ่ายสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ในข้อหา"ร่วมกันทำร้ายร่างกาย" ไว้ก่อนหากมีผลแพทย์ออกมาจะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมภายหลังต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายสมบัติ (นามสมมุติ) คุณลุงที่โดนรุมทำร้าย เปิดเผย ตนมีแฟนสาวซึ่งเป็นชาวต่างด้าว และพี่สาวทำงานร้านอาหารอีสารดังกล่าว โดนโกงค่าแรง แล้วตนไปแจ้งความไว้ ทำให้เป็นสาเหตุให้เจ้าของร้านยกพวกมารุมทำร้ายตน





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์