หัวอกแม่รับไม่ได้ ครูพละโหดไม่พลองฟาด ลูกก้นแตก!


หัวอกแม่รับไม่ได้ ครูพละโหดไม่พลองฟาด ลูกก้นแตก!


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 พ.ย. ที่ สน.ทุ่งครุ น.ส.แซน (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี อาชีพรับจ้างพาตัว ด.ช.เบล (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี บุตรชาย นักเรียนชั้น ป.6/1 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีสุพจน์ สว.(สอบสวน) กรณีถูกครูพละของโรงเรียนทำโทษด้วยการใช้ไม้พลองหวดที่ก้นจนแตกได้รับบาดเจ็บส่งผลทำให้เด็กมีอาการหวาดกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียน 


น.ส.แซน เปิดเผยว่า วานนี้ (18 พ.ย.) ลูกชายตนไปโรงเรียนตามปกติ กระทั่งเมื่อช่วงเย็นลูกกลับบ้านมาบ่นกับตนว่าเจ็บก้นและไม่อยากไปโรงเรียนอีกในวันพรุ่งนี้ ตนจึงเค้นถามความจริงว่ามีเหตุผลอะไรถึงไม่ไปโรงเรียนอีก จนทราบว่าเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันลูกชายตนพร้อมเพื่อนรวม 6 คน ขึ้นห้องเรียนสายจนถูกครูพละ ลงโทษด้วยการใช้ไม้ลักษณะคล้ายไม้พลองลูกเสือหวดไปที่ก้นประมาณ 5-6 ครั้ง ส่งผลทำให้ก้นแตกมีแผลไม่สามารถนั่งได้เหมือนคนปกติ จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเรียกคุณครูคนดังกล่าวเข้ามาดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย 



หัวอกแม่รับไม่ได้ ครูพละโหดไม่พลองฟาด ลูกก้นแตก!


น.ส.แซน กล่าวต่อว่า ส่วนเด็กๆ อีก 5 คนที่ถูกทำโทษพร้อมลูกตนจากการพูดคุยกันทราบว่าได้รับบาดเจ็บเช่นกันจากการถูกทำโทษเหมือนลูกตน แต่ผู้ปกครองที่เหลือยังตัดสินใจอยู่ว่าจะดำเนินการอย่างไร มีผู้ปกครองบางส่วนที่คิดว่าจะเดินทางเข้าแจ้งความเหมือนตน และบางส่วนที่มองเป็นเรื่องครูลงโทษเด็กตามธรรมดา แต่สำหรับตนถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ เนื่องจากเห็นสภาพลูกชายแล้วหัวอกคนเป็นแม่รับไม่ได้จริงๆ ประกอบกับเมื่อปีที่แล้วก็มีครูพละอีกท่าน ซึ่งปัจจุบันไม่ได้รับราชการอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้สั่งเด็กวิ่งรอบสนามจนเป็นลมและเสียชีวิตเป็นข่าวดังมาครั้งหนึ่ง ตนจึงกังวลใจในเรื่องนี้


ด้าน พ.ต.ท.อาทิตย์ กล่าวว่า หลังจากนี้จะทำเรื่องส่งตัวน้องพีไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางปะกอก 3 ก่อนประสานคุณครูคู่กรณีเดินทางมาสอบปากคำเพื่อพูดคุยกันก่อนดำเนินการตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม หากผู้ปกครองท่านอื่นๆ ประสงค์จะเดินทางพาบุตรหลานเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ก็สามารถเดินทางมาได้ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน




หัวอกแม่รับไม่ได้ ครูพละโหดไม่พลองฟาด ลูกก้นแตก!


หัวอกแม่รับไม่ได้ ครูพละโหดไม่พลองฟาด ลูกก้นแตก!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์