อดีตต้นสังกัดนัน กิ่งเพชร แจ้งจับ20ชาวเน็ตโพสต์หมิ่น


อดีตต้นสังกัดนัน กิ่งเพชร แจ้งจับ20ชาวเน็ตโพสต์หมิ่น

“นิว สตาร์ มีเดีย” อดีตต้นสังกัด “นัน กิ่งเพชร” ส่งทนายโร่แจ้งจับ 20ชาวเน็ต อ้างใส่ร้ายหมิ่นประมาท ”แก๊งลิขสิทธิ์ ตบทรัพย์ “ทำเสียชื่อเสียง

จากกรณีเหยื่อลิขสิทธิ์ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายภูมิภากร ถินสุวรรณ์ หรือ “นัน กิ่งเพชร” อายุ 42 ปี ภูมิลำเนาอยู่หมู่ 2 ต.ทับสวาย อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา  ที่อ้างว่าเป็นตัวแทนเจ้าหน้าที่ปราบปรามทรัพย์สินทางปัญหาของ บริษัท นิว สตาร์ มีเดีย จํากัด  ถูกข่มขู่กรรโชกทรัพย์ ก่อนที่ทางบริษัทจะออกมาปฏิเสธว่า”นัน กิ่งเพชร”เป็นฟรีแลนซ์ ที่ไม่ได้ต่อสัญญากันแล้วนั้น ต่อมาได้ออกออกแถลงการณ์ ซัดกระแสสังคม –สื่อหนุนละเมิดลิขสิทธิ์ ขู่ฟ้องกราวรูด

     ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 พ.ย.นายอรรถพล​ พินิจสอน​ อายุ​ 31​ ปี​ พนักงาน บริษัทนิวสตาร์มีเดีย​ จำกัดพร้อมด้วยทีมทนายความของบริษัท​​เข้าแจ้งความร้องทุกข์​ต่อ​ ร.ต.อ.วีระศักดิ์ บุญศรี รองสว.(สอบสวน)สน.มีนบุรี​ หลังจากที่ทางบริษัทและพนักงาน ถูกกล่าวหาและถูกด่าทอในโซเชี่ยล โดยทนายความกล่าวว่า จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก​ทั่วไปได้​ มีการโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ​ สร้างความเสื่อมเสียให้กับบุคคลและบริษัท​

 โดยมีการเชื่อมโยงว่าบุคคลดังกล่าวและบริษัท​ เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์​ที่ล่อซื้อกระทงเด็ก 15 ที่โคราช​ ซึ่งความจริงแล้วทางบริษัทไม่เกี่ยวข้อง​ โดยข้อความที่นำไปโพสต์เป็นข้อความหยาบคายและเสียหาย​ เช่น​ กล่าวหาว่าเป็น”แก๊งลิขสิทธิ์​ ตบทรัพย์​ “ซึ่งภาพที่นำไปโพสต์เป็นภาพทีมงานทั้งหมด​ในอดีต​ ทีมงานบางคนเป็นตัวแทนบริษัท​ บางคนไม่เป็น​ แต่เป็นการกล่าวหาเหมารวม​ ซึ่งสร้างความเสียหายให้แก่บริษัทเป็นอย่างมาก​ จึงมาแจ้งความดำเนินคดีผู้ใช้เฟซบุ๊ก กว่า 20 รายใน ข้อหาหมิ่นประมาท

ทนายความบริษัทนิวสตาร์ มีเดีย​ จำกัด กล่าวต่อว่า สำหรับนายภูมิภากร ถินสุวรรณ์ หรือนัน กิ่งเพชร​ ที่อ้างตัวเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์​ และเป็นคนที่จับกุมล่อซื้อกระทง เด็กหญิงวัย 15 ปี อ้างตัวแทนลิขสิทธิ์ดำเนินการสั่งให้ทำสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ติดรูปตัวการ์ตูนดังนั้น เคยทำงานเป็นฟรีแลนซ์ของทางบริษัท​ แต่ได้ออกไปแล้ว​ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทนิวสตาร์ มีเดีย​ จำกัด เลย

  
สำหรับบริษัทนิวสตาร์มีเดียนั้น​ เป็นตัวแทนรับมอบอำนาจ​มีหน้าที่เข้าตรวจสอบ​ ภายหลังที่พบเจอการกระทำความผิด​ ก็จะมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุม​ทุกครั้ง​ ในส่วนของการรับพนักงานเข้าทำงานและขั้นตอนการปฏิบัติงานนั้น​ ที่ผ่านมาทางบริษัทมีขั้นตอนในการคัดสรรคนที่จะทำหน้าที่​ ยืนยันว่าบุคคลใดที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม​ ทางบริษัทมีการจัดการเด็ดขาด​ 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์