สาวไลฟ์เฟซฯ กรีดแขนประชดหนุ่มไม่ยอมออกจากชีวิต เพราะรู้ฝ่ายชายมีเมียแล้ว


สาวไลฟ์เฟซฯ กรีดแขนประชดหนุ่มไม่ยอมออกจากชีวิต เพราะรู้ฝ่ายชายมีเมียแล้ว


เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 9 พ.ย. 62 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวไลฟ์เฟซบุ๊กพยายามจะฆ่าตัวตาย อยู่ในร้านนวดแผนโบราณ ซอยประชาสันติ อ.เมือง จ.อุดรธานี จากนั้น ร.ต.อ.พงศ์พล ผิวผ่อง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังสายตรวจ 191 และประสานไปยังมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปูนชั้นเดียวเปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ พบนางมาริสา อายุ 35 ปี นั่งอยู่ภายในร้านและร้องไห้ โดยใช้มีดปลายแหลมกรีดแขนซ้ายตัวเองได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลออกมา และได้กินน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเข้าไปแต่ไม่มาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปพูดคุยปลอบใจ สอบถามถึงสาเหตุที่ก่อเหตุทำขึ้นมาพร้อมกับให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ช่วยทำแผลให้ในเบื้องต้น

นางมาริสาให้การว่า ตนได้คบกับผู้ชายคนหนึ่งมาได้ 5 เดือนแล้ว ให้ทุน 150,000 บาท มาเป็นค่าเช่าห้องแถวตกแต่งร้านนวดแผนโบราณ ซึ่งตนเปิดมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้วภรรยาของชายคนนั้นทราบเรื่อง จึงได้มาขู่เอาไว้ว่าจะฟ้องร้องตน และยังเอาตนไปประจานด่าบนเฟซบุ๊กว่าเป็นเมียน้อย ตนจึงก็ได้ขอเลิกกับผู้ชายที่คบอยู่ แต่เขาไม่ยอมเลิก แถมยังขู่เอาไว้ว่าจะเอาสิ่งของในร้านที่ลงทุนให้เอากลับคืนไปหมดทุกอย่าง ซึ่งทำให้ตนกดดันเป็นอย่างมาก ในเรื่องนี้ตนจึงพยายามไลฟ์ฆ่าตัวตายมาหลายรอบ เพื่อต้องการอยากให้ผู้ชายที่คบหาออกจากชีวิตของตนไป เพราะไม่ต้องการเป็นเมียน้อยของใคร

หลังจากนั้นชายที่คบอยู่ก็ได้เดินทางมาที่ร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามยอมรับว่าตนเองมีครอบครัวแล้ว ซึ่งก็มีภรรยาและลูกด้วย โดยมีอาชีพเลี้ยงหมู แต่ได้มาคบหานางมาริสา และลงทุนเปิดร้านนวดแผนโบราณให้ สาเหตุที่ยังไม่เลิกกับผู้หญิง เพราะยังรักเป็นห่วงเขาอยู่

ร.ต.อ.พงศ์พล เปิดเผยว่า สาเหตุที่หญิงคนนี้ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กเพื่อต้องการเลิกกับผู้ชายที่คบอยู่ เนื่องจากทราบว่ามีครอบครัวแล้ว เพราะไม่ต้องการเป็นเมียน้อยของใคร แต่ผู้ชายไม่ยอมเลิก ถ้าเลิกจะมายึดสิ่งของอยู่ในร้าน เพราะลงทุนให้เป็นเงิน 150,000 บาท แต่ผู้หญิงบอกว่าจะผ่อนใช้เดือนละ 1 หมื่นบาท แต่ผู้ชายไม่ยอม จึงได้ก่อเหตุประชดทำร้ายตัวเองผ่านเฟซบุ๊กมาหลายครั้ง จึงได้นำทั้งสองคนไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อตกลงกันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวต่อกันอีก และสิ่งของที่อยู่ในร้านจะให้ผู้หญิงหรือไม่ ถ้าไม่ให้ก็จะหาทางออกให้ดีที่สุด ถ้าจบลงด้วยดีก็จะไม่คิดสั้นทำร้ายตนเองอีกต่อไป เพราะต้องการเริ่มชีวิตใหม่ทำมาหากินต่อไป


สาวไลฟ์เฟซฯ กรีดแขนประชดหนุ่มไม่ยอมออกจากชีวิต เพราะรู้ฝ่ายชายมีเมียแล้ว


สาวไลฟ์เฟซฯ กรีดแขนประชดหนุ่มไม่ยอมออกจากชีวิต เพราะรู้ฝ่ายชายมีเมียแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์