แม่ช้ำใจ! ลูกสาว16ปีโดนหนุ่มอ้างเป็นตร.ขับเก๋งปาดหน้า​ บังคับขืนใจคาโกดังร้าง


แม่ช้ำใจ! ลูกสาว16ปีโดนหนุ่มอ้างเป็นตร.ขับเก๋งปาดหน้า​ บังคับขืนใจคาโกดังร้าง


3 พฤศจิกายน 2562 นางไก่ (นามสมมติ) ชาวตำบลดงพลอง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี บุตรสาว ซึ่งปัจจุบันเป็นนักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่งใน​ จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สตึก ว่าได้ถูกชาย อายุประมารณ 45 - 50 ปี ผิวดำ-แดงผมเกรียน รูปร่างท่วมสูงประมาณ 170 เซนติเมตร แต่งตัวภูมิฐาน ทำทีเหมือนเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามประกบแล้วปาดหน้า ขณะ น.ส.เอ ขับรถจักรยานยนต์ จะกลับบ้านตามลำพัง แล้วบังคับพาไปกระชำเราในโกดังร้างข้างทางตอนกลางวันแสกๆ

โดย น.ส.บี นักศึกษาสาวผู้เสียหาย เล่าว่า เวลาประมาณ 11.00 น. (2 พ.ย.62) ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปร่วมกิจกรรมเดินพาเพรดงานแข่งเรือยาวที่​ อ.สตึก​ จ.บุรีรัมย์​ หลังเสร็จงานก็ขับรถไปส่งเพื่อนที่บ้าน แล้วก็จะขับรถกลับบ้านที่บ้านป่าหนาม ต.ดงพลอง อ.แคนดง โดยขากลับขับมาคนเดียว พอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนสายสตึก-แคนดง ระหว่างบ้านตลาด ต.นิคม​ อ.สตึก​ -บ้านปอแดง ต.หัวฝาย อ.แคนดง​ ก็ได้มีรถเก๋งคันสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับตามประกบแล้วปาดหน้าเพื่อให้ตนเองจอดรถ

จากนั้นได้มีชายรูปร่างสันทัด ตัดผมเกรียน เดินลงมาจากรถแล้วมาขอดูใบขับขี่ พร้อมกับบอกกับตนเองว่า 'ทำไมไม่ใส่หมวกกันน็อก ไม่รู้เหรอว่าผิดตามกฎหมาย' ตอนนั้นตนก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะก็ไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริงหรือไม่ใช่ตำรวจ แต่ด้วยน้ำเสียงที่ดุดันและการแต่งกายตนก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นตำรวจ

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้บังคับให้ตนเองขึ้นรถเก๋ง บอกว่าจะพาไปสถานีตำรวจ พร้อมทั้งได้ยึดกุญแจรถจักรยานยนต์เอาไว้ แต่พอขึ้นรถเก๋งไปด้วย ชายคนดังกล่าวกลับถามว่ามียาเสพติดหรือไม่ ตนก็ยืนยันว่าไม่มีเพราะไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ชายคนดังกล่าวก็พาเข้าไปในโกดังร้างข้างทางบอกจะขอตรวจค้นตัว หากไม่มียาเสพติดจะปล่อยตัวไป แต่พอเข้าไปในโกดังร้างชายคนดังกล่าวกลับใช้จับหน้าอก และใช้อวัยวะเพศสอดใส่ของตนเอง ทั้งขู่ว่าห้ามขัดขืนและห้ามนำเรื่องไปบอกใครไม่งั้นจะยัดข้อหายาเสพติด

ด้วยความกลัวว่าจะถูกทำร้ายหรือถูกฆ่าทิ้งจึงไม่กล้าขัดขืน ได้แต่ร้องไห้ ระหว่างที่ชายคนดังกล่าวกำลังลงมือกระทำชำเรา ก็มีชาวบ้านขับรถไถเข้ามาบริเวณโกดังพอดี คนร้ายจึงบอกให้ตนเองรีบใส่เสื้อผ้า ก่อนจะขับรถเก๋งไปส่งจุดเดิมที่จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้

ด้านนางไก่ แม่ของนักศึกษาสาวผู้เสียหาย เล่าทั้งน้ำตาว่า รู้สึกตกใจและเสียใจมากที่ลูกสาวมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าก่อเหตุตอนกลางวันแสกๆ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย หัวอกคนเป็นแม่รู้สึกเจ็บปวดมาก ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ทั้งอยากฝากเตือนวัยรุ่นหญิงสาว ว่าให้ระมัดระวังตัวหากเป็นไปได้อย่าไปไหนมาไหนคนเดียว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นก็ได้สอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อนำข้อมูลเบาะแสไปติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือเป็นภัยต่อสังคม ซึ่งขณะนี้ก็ได้กระจายกำลังออกติดตามรถต้องสงสัยคันดังกล่าวแล้ว

 


แม่ช้ำใจ! ลูกสาว16ปีโดนหนุ่มอ้างเป็นตร.ขับเก๋งปาดหน้า​ บังคับขืนใจคาโกดังร้าง


แม่ช้ำใจ! ลูกสาว16ปีโดนหนุ่มอ้างเป็นตร.ขับเก๋งปาดหน้า​ บังคับขืนใจคาโกดังร้าง


แม่ช้ำใจ! ลูกสาว16ปีโดนหนุ่มอ้างเป็นตร.ขับเก๋งปาดหน้า​ บังคับขืนใจคาโกดังร้าง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์