ตร.หวั่น ไอ้เอ็ม ฆ่าตัวหนีผิด แฉคลิปโกหกเมีย กุเรื่องทอมบงการ


จากกรณีพบศพ น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม ถูกฆ่าศพยัดตู้เย็นแล้วโบกปูน สภาพถูกมัดมือมัดขาในท่านั่งคุกเข่า ภายในตึกแถวเลขที่ 90/3 หมู่ 3 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พบศพเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์

ต่อมาตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ออกหมายจับ นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ หรือเอ็ม อายุ 39 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ตร.หวั่น ไอ้เอ็ม ฆ่าตัวหนีผิด แฉคลิปโกหกเมีย กุเรื่องทอมบงการ


เมื่อเวลา 08.00 น วันที่ 31 ต.ค. พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันติสิน ผบก.ภ.จ เชียงใหม่ เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่สะเทือนขวัญ สะเทือนความรู้สึกของประชาชน คดีนี้ทางผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจตามเร่งรัดและกำกับมาโดยตลอด

พล.ต.ต.พิเชษฐ์กล่าวว่า ตำรวจสืบสวนสอบสวนรวมรวบพยานหลักฐาน จนในที่สุดเราก็รู้ว่าคนร้ายคือนายวิฑูยร์ หรือเอ็ม ซึ่งเป็นบุคคลที่รุ้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน เคยรับรถรับจ้างและพาผู้ตายไปโน้นไปนี่ในระหว่างที่ผู้ตายมาปฏิบัติธรรมในเขตอำเภอจอมทอง คนร้ายนั้นประสงค์ต่อทรัพย์

พล.ต.ต.พิเชษฐ์กล่าวว่า สำหรับนายเอ็มนั้นเรากำลังติดตามตัวอยู่คาดว่าคงจะได้ตัวได้อีกไม่นาน เพราะตอนนี้ตำรวจได้เบาะแสแล้วว่าเขาหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ตรงไหน ขอเวลาเจ้าหน้าที่ติดตามตัวนิดหนึ่ง และจะแจ้งให้ทราบต่อไป ตอนนี้ยังจับไม่ได้ แต่เราก็ทราบแล้วว่าคนร้ายไปหลบซ่อนตัวอยู่โซนไหนอะไรอย่างไง เราพยายามติดตามกันอยู่

ตร.หวั่น ไอ้เอ็ม ฆ่าตัวหนีผิด แฉคลิปโกหกเมีย กุเรื่องทอมบงการ


ผู้สื่อข่าวถามเสียงคลิปโทรศัพท์นายเอ็มกับภรรยา ซัดทอดมีบุคคลอื่นร่วมในการสังหารครั้งนี้ พล.ต.ต.พิเชษฐ์กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ยืนยัน เพราะเสียงคลิปที่มีนั้นไม่ได้ยืนยันว่ามีแหล่งข้อมูลดังกล่าวมาจากไหนอย่างไร ถูกต้องตามกระบวนการหรือเปล่า ตำรวรจจะตรวจสอบให้กระจ่างชัดและให้ถูกต้องอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ทราบแล้วว่าคนร้ายคือนายวิฑูรย์ หรือเอ็ม มีการออกหมายจับแล้ว และมีการประกาศหมายจับไปทุกแห่งแล้ว ก็ขอให้ประชาชนถ้าพบเบาะแสเห็นนายวิฑูรย์ ในพื้นที่ไหน ก็ขอให้แจ้งตำรวจในพื้นที่ทุกพื้นที่ 191

รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนสวนไล่ล่าไอ้เอ็มที่หลบหนีไปกบดานจังหวัดในภาคกลาง และตำรวจรู้จุดที่ไอ้เอ็มหลบซ่อนตัวแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนัก และประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกจุดรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ตามด่านต่างๆ ด้วย

ข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบข้อมูลจากคลิปเสียงที่ไอ้เอ็มโทรศัพท์คุยกับเมีย ซึ่งระบุว่านายต้น ชาวหางดง เป็นคนฆ่า ซึ่งหลบหนีไปจ.สุราษฎร์ธานี และสาวทอมเป็นคนบงการเป็นเงิน 3 แสนบาทนั้น คาดว่าไอ้เอ็มกุเรื่องขึ้นมาเพื่อโกหกเมีย และเบี่ยงเบนประเด็น เพราะจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรวบรวมหลักฐานทั้งหมด พบว่าคนร้ายมีเพียงไอเอ็มเพียงคนเดียว

ข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนไล่พยายามกดดันอย่างหนัก เพื่อให้ได้ตัวไอ้เอ็ม โดยตำรวจเข้าพื้นที่ต้องสงสัย คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตำรวจหวั่นว่าไอ้เอ็มจะทำร้ายตนเองเพื่อหนีความผิด

ตร.หวั่น ไอ้เอ็ม ฆ่าตัวหนีผิด แฉคลิปโกหกเมีย กุเรื่องทอมบงการ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์