สำนึกในวันที่สาย...? เอ็ม ทีมฆ่าเศรษฐีนีโบกปูน ร่ำไห้ขอโทษ ห่วงความรู้สึกลูก


สำนึกในวันที่สาย...? เอ็ม ทีมฆ่าเศรษฐีนีโบกปูน ร่ำไห้ขอโทษ ห่วงความรู้สึกลูก

จากที่มีการพบศพ น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐีนี ถูกฆ่าโบกปูนยัดศพในตู้เย็น ภายในบ้านพัก ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยศาลจังหวัดฮอดได้ออกหมายจับ นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ หรือเอ็ม อายุ 39 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและรับของโจร นั้น

โดยนายวิฑูรย์ให้การยอมรับสารภาพอ้างว่าร่วมกับพวกอีก 2 คน ในการก่อเหตุครั้งนี้ โดยมีสาวทอมที่มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับผู้ตายเป็นผู้บงการ และเพื่อนอีกคนหนึ่งที่ชื่อต้นเป็นคนลงมือฆ่า ส่วนนายวิฑูรย์ทำหน้าที่อำพรางศพ จากนั้นนายวิฑูรย์กับพวกอีก 2 คน ได้ไปตระเวนไปกดเงินตามที่ต่างๆ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ และยังอยู่ระหว่างการเร่งคลี่คลายคดีนี้ นั้น

อย่างไรก็ตาม ได้มีการเปิดเสียงสนทนาระหว่างนายวิฑูรย์ กับอดีตภรรยา

โดยนายวิฑูรย์ ยอมรับว่า ร่วมแก๊งฆ่า แต่แค่ช่วยอำพรางศพ ส่วนคนฆ่าคือ ต้น ที่เพิ่งรู้จักขณะไปกินเหล้า ก่อนไปตระเวนกดเงิน โดยคนชื่อต้น หนีลง จ. นราธิวาส ซึ่งตอนนั้นคิดแค่ว่าอยากได้เงิน จึงช่วยนำศพใส่ตู้เย็น แล้วก็หนีไปเลย ที่เหลือคนชื่อต้น ทำต่อ

สำหรับเงิน 3 แสนบาท ที่ได้ไป นายวิฑูรย์ เล่าว่า เอาไปเช่าคอนโดที่กรุงเทพฯ แสนหนึ่ง เอาไว้หลบ พร้อมขอโทษภรรยา อย่าเพิ่งซ้ำเติม ตอนนี้ต้องการกำลังใจ นอกจากนี้ ยังมีช่วงหนึ่งที่ถามถึงลูกว่า ลูกรู้เรื่องนี้หรือไม่

 ทางอดีตภรรยาบอกว่า
ไม่รู้เพราะไม่ได้บอก พร้อมกับถามว่าทำไมไม่เป็นห่วงความรู้สึกลูกบ้าง ทำให้นายวิฑูรย์ ถึงกับร่ำไห้ออกมา พร้อมขอโทษและบอกว่า เป็นห่วงลูกมาก


เครดิตแหล่งข้อมูล :ch7hd_news


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์