สลด อดีตสาวเคยเป็นข่าวดังในโซเชียล รมควันฆ่าตัวตายคาเก๋ง


สลด อดีตสาวเคยเป็นข่าวดังในโซเชียล รมควันฆ่าตัวตายคาเก๋ง

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ร.ต.อ.ปิยะวัฒน์ เหล่าสังข์สุข พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนจุดเตารมควันฆ่าตัวตายภายในรถเก๋ง เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถหน้าห้างสรรพสินค้า เทสโก้โลตัส สาขาเมืองนครปฐม จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 8 กฆ 5739 กรุงเทพมหานคร ภายในรถมีควันไฟกระจายเต็มห้องโดยสาร พลเมืองดีจึงช่วยกันใช้ก้อนหินทุบกระจกประตูด้านหลังผู้โดยสาร

พบว่าผู้ขับขี่นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงช่วยกันปั้มหัวใจและนำส่งโรงพยาบาลนครปฐม แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.รัตนา แหลมหลัก อายุ 33 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 698 / 21 หมู่ 1 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม  เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือในห้างดังกล่าว และมีสาขาอยู่ที่โลตัสสามพราน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดเป็นเวลานาน แต่ผู้ขับขี่ไม่ยอมดับเครื่องและลงจากรถ แต่ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต กระทั่งผ่านไป 2 ชม. จึงมีผู้ชายเดินเข้ามาเคาะกระจกรถ ลักษณะคล้ายคนรู้จัก สักครู่ก็ใช้หินทุบกระจกจนแตก และพยายามจะช่วยเหลือผู้ขับขี่ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ เบื้องต้นสันนิษฐาน อาจมีปัญหาครอบครัวหรืออาจมีปัญหาเรื่องธุรกิจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่รอสอบสวนญาติผู้ตายอีกครั้ง

 สำหรับ น.ส.รัตนา ผู้ตายนั้นเคยเป็นข่าวโด่งดังในโลกโซเชียลเมื่อปี 2561 จากกรณีที่รถเก๋งป้ายแดงของผู้ตาย ที่จอดอยู่ตรงลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส สาขาสามพราน แล้วถูกรถคันอื่นเหยียบกระป๋องสีที่ทางเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ และกระเซ็นมาถูกรถจนเละไปทั้งคัน

จนเจ้าตัวต้องโพสต์หารถคันก่อเหตุ ซึ่งต่อมาทางห้างได้ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์