รวบ หนุ่มช่างตัดผม-แฟนสาว ร่วมกันลอบ ขายกัญชาผ่านเฟซบุ๊ก


รวบ หนุ่มช่างตัดผม-แฟนสาว ร่วมกันลอบ ขายกัญชาผ่านเฟซบุ๊ก


ตำรวจกองปราบปราม จับกุม นายบุญชู อายุ 20 ปี และ น.ส.สุกัญญา อายุ 19 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับฐาน "ร่วมกันจาหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมาย"

จากกรณีชุดสืบสวนได้ทาการสืบสวนทราบว่ามีผู้ใช้ชื่อในเฟซบุ๊ก ชื่อ"บ้องตัน ใครแยงรู"ได้โพสต์ข้อความคอมเม้นท์ใต้โพสต์ต่างๆ ในเพจ "สายเขียว" เพื่อเป็นการโฆษณาเชิญชวนให้มีการซื้อยาเสพติด (กัญชา) เจ้าหน้าที่ตารวจจึงได้ปลอมตัวเป็นลูกค้าเพื่อติดต่อล่อซื้อยาเสพติด (กัญชา) ไปยังผู้ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กดังกล่าว ซึ่งสามารถติดต่อขอซื้อยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ได้ตกลงจะหน่ายกัญชาให้ จานวน 50 กรัม ในราคา 2,000 บาท โดยได้แจ้งให้โอนเงินไปยังบัญชีชื่อ น.ส.สุกัญญา และจะส่งกัญชาให้โดยการส่งทางพัสดุไปรษณีย์ จึงได้โอนเงินเพื่อล่อซื้อกัญชาดังกล่าว ไปยังบัญชีน.ส.สุกัญญา และได้แจ้งที่อยู่ใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อรับยาเสพติด

ต่อมา พนักงานส่งพัสดุได้นำพัสดุ จำนวน 1 กล่อง ภายในบรรจุยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) จานวน 5 ถุง ตามที่ได้สั่งซื้อแต่หน้ากล่องพัสดุ ไม่ได้ระบุชื่อผู้ส่ง จึงทาการตรวจยึดไว้ เป็นของกลางเพื่อนาส่งพนักงานสอบสวน และได้ทาการสืบสวนต่อไปที่บริษัทรับส่งพัสดุจนพบว่าทราบว่า ผู้ที่นำยาเสพติดมาส่งพัสดุในครั้งนี้ น.ส.สุกัญญา เป็นผู้ถือถุงใส่กล่องพัสดุ บรรจุยาเสพติดมาส่ง และ นายบุญชู ได้แสดงบัตรประจาตัวประชาชนของ นายบุญชู เพื่อใช้ในการส่งพัสดุ จึงได้ดาเนินการรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาประกอบอาชีพเป็นช่างตัดผมในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ตารวจได้เฝ้าติดตามสืบสวนจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้น นายบุญชู ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


รวบ หนุ่มช่างตัดผม-แฟนสาว ร่วมกันลอบ ขายกัญชาผ่านเฟซบุ๊ก


รวบ หนุ่มช่างตัดผม-แฟนสาว ร่วมกันลอบ ขายกัญชาผ่านเฟซบุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์