เจอแล้ว! ร่างเด็ก 2 ขวบนั่งรถพ่วงข้างกับปู่ ถูกน้ำซัดตกห้วยทั้งคนทั้งรถ


เจอแล้ว! ร่างเด็ก 2 ขวบนั่งรถพ่วงข้างกับปู่ ถูกน้ำซัดตกห้วยทั้งคนทั้งรถ


วันที่ 5 ต.ค. 62 จากเหตุการณ์ชายวัย 59 ปี พาหลาน 2 คน นั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ถูกกระแสไหลผ่านฝายทดน้ำพัดลงห้วย ทั้งรถทั้งคน ทำให้หลานวัย 2 ขวบจมหาย ล่าสุดพบร่างแล้ว หลังจากที่ใช้เวลาค้นหากว่า 6 ชั่วโมง



เจอแล้ว! ร่างเด็ก 2 ขวบนั่งรถพ่วงข้างกับปู่ ถูกน้ำซัดตกห้วยทั้งคนทั้งรถ


ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมปะดาน้ำกู้ภัยสว่างเหตุรุดเข้าตรวจสอบบริเวณฝายทดน้ำ ต.เกษตรสุวรรณ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีคนตกลงไปในน้ำและมีผู้สูญหาย ได้พบกับนายปิ่ม โยธี อายุ 59 ปี อยู่กับเด็กชายกรกต โยธี อายุ 3 ขวบ เล่าว่าขี่รถจักรยานยนต์ ถูกน้ำล้นออกจากฝายกระแทกหล่นลงมาทั้งรถทั้งคน แต่มีเด็กชายจิรายุทธ โยธี อายุ 2 ขวบ ถูกกระแสน้ำพัดไป ซึ่งชุดประดาน้ำเข้างมหากว่า 8 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบตัว เพราะน้ำไหลแรงในช่วงกลางดึกของวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา



เจอแล้ว! ร่างเด็ก 2 ขวบนั่งรถพ่วงข้างกับปู่ ถูกน้ำซัดตกห้วยทั้งคนทั้งรถ


ความคืบหน้าทางตำรวจทหารชุดประดาน้ำกู้ภัยและชาวบ้านได้เริ่มต้นค้นหากันอีกครั้ง ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา โดยน้ำเริ่มนิ่งและลดลง เริ่มค้นหาตั้งแต่จุดที่ตกลงไปแบบปูพรมไปยังตลอดสองข้างทาง ใช้เวลาอย่างต่อเนื่องไม่มีการหยุดพัก ในที่สุดก็ได้พบกับร่างเด็กชายจิรายุทธ อยู่ใต้โพรงหญ้าหน้าบ้านของเด็ก ซึ่งเป็นทางโค้งห่างจากจุดฝายน้ำที่ตกลงไปประมาณ 500 เมตร ในช่วงเวลา 15.00 น. จึงนำร่างขึ้นมา พบว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่คืนที่ผ่านมาแล้ว โดยจะส่งศพไปชันสูตรอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง เปิดเผยว่า นายปิ่ม โยธี ซึ่งเป็นปู่ และเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง พาเด็กไปตกน้ำจนเสียชีวิตนั้น ไม่เข้าข่ายในเรื่องของการขับขี่โดยประมาท จึงยังไม่มีการตั้งข้อหาใด ๆ เนื่องจากเข้าข่ายประสบอุบัติเหตุจากภัยธรรมชาติ แต่อย่างไรก็ตาม ยังเป็นเรื่องของพนักงานสอบสวนที่จะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมจะรอผลการชันสูตรของศพเด็ก ว่าเกิดจากสาเหตุจมน้ำจริงหรือไม่



เครดิตแหล่งข้อมูล : amarintv




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์