แม่น้องไอแอล เครียดหนัก นอนคุกคืนแรกเสี่ยงคิดสั้น


แม่น้องไอแอล เครียดหนัก นอนคุกคืนแรกเสี่ยงคิดสั้น

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือตามหาน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายออกจากบ้านไปอย่างปริศนา ล่าสุดเช้าวันที่ 30 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ได้พบกับร่างของน้องไอแอล บริเวณห้องน้ำของบ้านที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ลักษณะเหมือนนำมาจากที่อื่นแล้วนำมาวางทิ้งไว้ คาดว่าน่านะมีคนนำมาวางคืนที่เดิมกับบ้านที่เกิดเหตุโดยคุณตาของน้องไอแอล เป็นคนเจอร่างของน้องไอแอล ประมาณ 6 โมงกว่าๆ

ทั้งนี้จากการสอบสวนอย่างหนักแม่ของน้องไอแอลได้สารภาพแล้วว่าซ่อนร่างของน้องไอแอลในตู้เสื้อผ้าเพราะเห็นว่าน้องไม่หายใจคิดกลัวความผิด

โดยเธอเล่าว่า ระหว่างให้นมลูกได้เอาผ้าอ้อมวางหนุนบนหน้าอกของน้องไอแอลและใช้ขวดนมวางทับ เพื่อให้น้ำนมไหลลง ในขณะเดียวกันแม่ของน้องไอแอลก็เล่นโทรศัพท์ไปด้วย จนเป็นเหตุทำให้น้องไอแอลสำลัก จนขาดอากาศหายใจ ด้วยความที่กลัวความผิด แม่น้องไอแอลจึงอำพรางศพลูกมาวางไว้บนหลังคาห้องน้ำ เพื่อให้ศพตกลงมาจนเกิดบาดแผล เพื่อให้ผู้พบศพเข้าใจว่าน้องเกิดอุบัติเหตุถูกสุนัขกัดจนเสียชีวิต 



โดยวันที่ 1 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการนำตัวแม่ของน้องไอแอล ไปฝากขังยังศาลจังหวัดสวรรคโลก ซึ่งออยมีสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่ตอบคำถามนักข่าวซึ่งนักข่าวพยายามถามถึงเหตุผลของการทำ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆกลับมา

 โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 3  ข้อหาหนัก 3 ข้อหา


 คือ กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่น ถึงแก่ความตาย แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน และซ่อนเร้นอำพรางศพ

ด้าน นายฉันท์ พ่อของออยหลังจากเข้าเยี่ยมลูกสาว ได้เปิดเผยว่า

ออยยังคงอยู่ในอาการเครียด สีหน้าไม่ค่อยสู้ดีนัก ทั้งนี้ ศาลไม่ให้ประกันตัวอยู่แล้ว ส่วนตนก็ไม่อยากได้ประกันตัวออกมาเหมือนกันเพราะจากกระแสวิจารณ์ของสังคม ออยอาจเสี่ยงคิดฆ่าตัวตายได้ ส่วนเรื่องคดีความก็ขอให้เป็นหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ดำเนินการต่อไป

แม่น้องไอแอล เครียดหนัก นอนคุกคืนแรกเสี่ยงคิดสั้น


แม่น้องไอแอล เครียดหนัก นอนคุกคืนแรกเสี่ยงคิดสั้น

เครดิตแหล่งข้อมูล : tnews.co.th

แม่น้องไอแอล เครียดหนัก นอนคุกคืนแรกเสี่ยงคิดสั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์