ส่อตายยกแก๊ง! ‘อัจฉริยะ’แฉหลักฐานเด็ด คลิปกลุ่มลับเก็บเงินเข้าดู มัดคนในบ้านปาร์ตี้


 ส่อตายยกแก๊ง! ‘อัจฉริยะ’แฉหลักฐานเด็ด คลิปกลุ่มลับเก็บเงินเข้าดู มัดคนในบ้านปาร์ตี้

วันที่ 3 ตุลาคม 2562 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำเอกสารพร้อมคลิปที่อ้างว่า เป็นบุคคลในกลุ่มบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง กระทำอนาจารร่วมเพศโชว์ ไปมอบให้ พล.ต.ต.ธนายุทธ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อให้ทำการสืบสวนสอบสวนขยายผล หลังพบว่ามีการเปิดกลุ่มลับ ทาง "Camfrog line" และ facebook เก็บค่าสมาชิก สำหรับดูภาพลามกและการร่วมเพศโชว์สด

นายอัจฉริยะ ระบุว่า หลักฐานที่นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความยาวกว่า 40 นาที เป็นภาพ 1 ใน 8 ผู้ต้องหา แสดงการร่วมเพศกับหญิงสาวและมีการนำไปเผยแพร่ผ่านทางกลุ่มลับต่างๆ เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนขั้นต่ำ 300 บาท แต่หากเป็นสมาชิก VIP จะเรียกเก็บเดือนละ 500-1,000 บาท แต่ละกลุ่มมีสมาชิกหลักพันคน เบื้องต้นพบว่า มีการร่วมเพศโชว์มากกว่า 10 คลิป และต้องการให้เจ้าหน้าที่สืบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการด้วย พร้อมระบุว่า นี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้บ้านหลังดังกล่าวมีการจัดงานปาร์ตี้และจ้างพริตตี้มาเอนเตอร์เทรน อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน


 

ด้านพล.ต.ต.ธนายุทธ กล่าวว่า กรณีนี้เป็นพยานหลักฐานใหม่ ที่ยังไม่เคยปรากฎในสำนวนมาก่อน ซึ่งจะนำหลักฐานที่ได้รับมอบให้คณะทำงานของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ตรวจสอบขยายผล เบื้องต้น จะดูว่าเป็นคลิปที่มีการตัดต่อหรือไม่ และจะเข้าข่ายการนำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์หรือทำเพื่อวัตถุประสงค์แห่งการค้าหรือไม่ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 


 ส่อตายยกแก๊ง! ‘อัจฉริยะ’แฉหลักฐานเด็ด คลิปกลุ่มลับเก็บเงินเข้าดู มัดคนในบ้านปาร์ตี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์