อัจฉริยะ ยินดีขึ้นศาลในฐานะพยาน รุดให้การซัด น้ำอุ่น


อัจฉริยะ ยินดีขึ้นศาลในฐานะพยาน รุดให้การซัด น้ำอุ่น

วันนี้ (2 ต.ค.62) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สน.บุคคโล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.8 หัวหน้าพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการตายของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล อายุ 25 ปี พร้อมนำหลักฐานมามอบให้ในฐานะพยาน

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า วันนี้เดินทางนำหลักฐานมามอบให้พนักงานสอบสวนคดีการตายของลัลลาเบล และตัดสินใจเข้ามาให้การเป็นพยานบอกเล่าพร้อมเตรียมขึ้นศาลเนื่องจากตนมั่นใจในหลักฐานที่มีอยู่ เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหาว่า เอาแต่หอบหลักฐานมาให้ตำรวจแต่ไม่ยอมขึ้นศาล

"จากหลักฐานที่ตนมีตอนนี้ทั้งคลิปและเเชตลับในกลุ่มไลน์ต่างๆ เชื่อว่าน้ำอุ่นเป็นแค่ตัวละครตัวหนึ่ง แต่ยังมีผู้อยู่เบื้องหลังหลงเหลืออยู่และน่าจะมีผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 4 คน ในคดีการตายลัลลาเบลที่จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม น้ำอุ่นให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าเมาตั้งแต่วันแรกที่เป็นข่าว ตนยังตั้งข้อสงสัยว่าเมาได้อย่างไร เพราะผลตรวจร่างกายไม่พบแอลกอฮอล์ และในเมื่อน้ำอุ่นขับรถพาลัลลาเบล จากบางบัวทอง มาถึงคอนโดที่ตลาดพลูได้ หนำซ้ำขณะขับรถยังถ่ายภาพและแชทคุยกับผู้อื่นได้ตลอดเวลา ตนอยากถามว่า คนเมาจริงจะทำได้อย่างไร ส่วนการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหรือมีใครถูกดำเนินคดีอีกบ้างหรือไม่ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ"  นายอัจฉริยะ กล่าว.

 



เครดิตแหล่งข้อมูล : tnnthailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์