แม่น้องไอแอลโดนอ่วม 2ข้อหาหนัก แจ้งความเท็จ-ซ่อนเร้นอำพรางศพ


แม่น้องไอแอลโดนอ่วม 2ข้อหาหนัก แจ้งความเท็จ-ซ่อนเร้นอำพรางศพ

จากกรณี “น้องไอแอล” ทารกอายุเพียง 18 วัน หายตัวไปจากบ้าน ที่บ้านห้วยติ่ง หมู่ 4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย โดย ก่อนหายตัวไป เด็กอยู่กับแม่ 2 คนที่บ้าน โดยที่แม่ให้น้องนอนในมุ้งครอบใต้ถุนบ้าน และตัวเองไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็พบว่าลูกหายตัวไปแล้ว ต่อมาได้มีการพบศพน้องไอแอล ที่ห้องน้ำหลังบ้าน โดยแม่เด็กรับ เป็นคนนำศพมาทิ้งเอง ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้ว

ทีมข่าวช่องวัน 31 ลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุที่บ้านของน้องไอแอล ซึ่งได้สำรวจบริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็นจุดที่แม่ของน้องไอแอลเอาศพของลูกไปซ่อนนาน 4 วัน พบล่าสุดทางญาติได้นำธูปมาจุดกลางบ้านและนำตุ๊กตาหมีมาวางไว้ตรงจุดที่น้องไอแอลเสียชีวิต ส่วนบริเวณหลังห้องน้ำภายในบ้านชั้นแรกจุดที่พบศพนั้น ยังมีคราบเลือดและคราบน้ำเหลืองติดอยู่


ขณะที่จากการสอบถาม นายฉันท์ ฝอยเหลือง ตาของน้องไอแอล เปิดเผยว่า 

ตนยังเชื่อมั่นว่าลูกสาวทำไปด้วยความไม่ตั้งใจ และพอหลานเสียชีวิต จึงอาจจะไม่รู้จะทำยังไงและตัดสินใจทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่โกรธลูกสาว และยังรักเหมือนเดิม โดยที่ผ่านมาตนสังเกตเห็นลูกสาวไม่มีพิรุธหรือท่าทีผิดปกติอะไร แต่พอเกิดเรื่องนี้ก็ไม่จะช่วยลูกสาวเต็มที่ และอยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะลูกสาวเครียดมากถึงขนาดตัดพ้ออยากฆ่าตัวตาย

   ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.ท.กิตติพล หลวงใหญ่ รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.ศรีสัชนาลัย รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.ศรีสัชนาลัย เปิดเผยถึงคดีนี้ว่า 

หลังได้รับแจ้งว่าพบศพน้องไอแอลที่บริเวณหลังห้องน้ำของบ้านที่เกิดเหตุ ตำรวจได้เชิญพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่าในห้องน้ำมีคราบเลือดและมีคราบน้ำเหลืองตรงผนังห้องน้ำด้วย อีกทั้งยังพบเศษหนังมนุษย์ติดอยู่ที่บริเวณห้องน้ำ

แม่น้องไอแอลโดนอ่วม 2ข้อหาหนัก แจ้งความเท็จ-ซ่อนเร้นอำพรางศพ


    เบื้องต้นแม่น้องไอแอล สารภาพว่า ในช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ลูกหายไปนั้น ได้นั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ แต่พอหันกลับมาจะเปลี่ยนผ้าอ้อมลูก ปรากฏว่าลูกไม่หายใจแล้ว ก็เลยตกใจเอาศพลูกใส่กระเป๋าสะพาย แล้วก็นำไปซุกไว้ในตู้เสื้อผ้า ก่อนรีบไปแจ้งคนในครอบครัว ส่วนวันนี้เวลา 03.00 น. ศพเริ่มมีกลิ่นเน่าเหม็น จึงตัดสินใจนำศพลงมาทิ้ง ซึ่งแม่ของเด็กสารภาพว่าเรื่องราวทั้งหมดทำด้วยตัวเอง ไม่มีคนอื่นรู้เห็น

หลังจากนี้จะส่งศพของน้องไอแอลไปตรวจพิสูจน์ เพื่อสาเหตุการตายที่แท้จริง หากผลออกมาอย่างไรก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนข้อสงสัยว่า คนในบ้านหรือคนอื่นๆ มีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของน้องไอแอลหรือไม่ 

ขณะนี้ยังไม่มีพยานหลักฐานอื่นๆ ที่บ่งบอกว่ามีคนอื่นสมรู้ร่วมคิด เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหาแม่ของน้องไอแอลใน 2 ข้อหาคือ แจ้งความเท็จ และซ่อนเร้นอำพรางศพ.


เครดิตแหล่งข้อมูล : one31.net

แม่น้องไอแอลโดนอ่วม 2ข้อหาหนัก แจ้งความเท็จ-ซ่อนเร้นอำพรางศพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์