ชายวัย30ปีป่วยโรคซึมเศร้า แชทไลน์ลาแม่ก่อนกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย


ชายวัย30ปีป่วยโรคซึมเศร้า แชทไลน์ลาแม่ก่อนกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย


27 กันยายน 2562 ร.ต.อ.ไพรัตน์ นวนตะคุ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชายกระโดดจากสะพานพระราม 5 ลงแม่น้ำจมหายไป หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญ

ที่เกิดเหตุบนสะพานช่วงก่อนถึงตอม่อกลางสะพานพบเพียงรองเท้าเตะสีขาว 1 คู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นายพันธ์กมล อิมะไซย์ อายุ 39 ปี อาชีพแมจเซนเจอร์ ให้ปากคำว่า ขณะกำลังขี่รถจยย.ข้ามสะพานด้านขาออกมุ่งหน้าฝั่งบางศรีเมือง เห็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี ยืนอยู่นอกราวสะพานหันหน้าออกหาแม่น้ำ ใช้มือสองข้างจับราวสะพานไว้ ตนได้พยานยามจอดรถเพื่อลงไปดูแต่มีรถสัญจรเยอะ ตนพยายามชี้มือและตะโกนบอกคนอื่นว่ามีคนจะกระโดดสะพาน จนมีคนเห็นลงมาเพื่อจะช่วยเหลือแต่ชายดังกล่าวได้ทิ้งตัวลงแม่น้ำไป ตนวิ่งไปโฉงกหน้าลงดูเห็นชายดังกล่าวดำพุดดำว่ายอยู่ 2 ครั้ง ก่อนจมหายไปจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางมาลงค้นหาใช้เวลา 30 นาทีจึงพบศพห่างจากจุดที่จมประมาณ 20 เมตร เป็นชายสวมเสื้อยืดสวมกางเกงสีดำลาย จึงประสานแพทย์แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ชันสูตร จากการชันสูตรไม่พบบาดแผลหรือร่องรองถูกทำร้าย

ต่อมาได้มี น.ส.จีรพรรณ ยงจันทนาสกุล อายุ 32 ปี โทรศัพท์มาแจ้งว่าชายที่กระโดดสะพานเป็นน้องชาย ชื่อนายธนาคม ยงจันทนาสกุล อายุ30 ปี ป่วยมีโรคประจำตัวและโรคซึมเศร้า ตกงานอยู่ ช่วงเย็นได้ไลน์มาบอกแม่ว่าจะมากระโดดสะพานฆ่าตัวตาย แม่และญาติๆได้พยายามติดต่อและตามหาแต่ไม่พบตัว จนมาทราบข่าวว่าทางเพจมูลนิธิร่วมกตัญญูว่าพบศพคนโดดสะพาน จึงได้ขอดูรูปกับทางเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นน้องชายจริง หลังชันสูตรเบื้องต้นได้ให้มูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติวิทยศาสตร์ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง


ชายวัย30ปีป่วยโรคซึมเศร้า แชทไลน์ลาแม่ก่อนกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย


ชายวัย30ปีป่วยโรคซึมเศร้า แชทไลน์ลาแม่ก่อนกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์