แฟน ลัลลาเบล มั่นใจ น้ำอุ่น โกหก มอบ แชตลับ ให้ตำรวจ


แฟน ลัลลาเบล มั่นใจ น้ำอุ่น โกหก มอบ แชตลับ ให้ตำรวจ

กลายเป็นเหตุสลดใจที่ยังเป็นปมร้อนบนโลกออนไลน์ สำหรับการเสียชีวิตของพริตตี้สาวเซ็กซี่ "ลัลลาเบล" หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี ภายในคอนโดฯ ชื่อดังย่านรัชดา โดยมีชายหนุ่มต้องสงสัยคือพริตตี้บอยอย่าง "น้ำอุ่น" เป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตาย ขณะที่ผลชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการจากแพทย์นิติเวช ระบุสาเหตุหัวใจล้มเหลว พบช่องคลอดมีรอยฉีกขาด และมีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่



เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 ก.ย. นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อให้ปากคำประกอบสำนวนคดี โดยนายณัฐนัย กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำหลักฐานสำคัญมามอบให้พนักงานสอบสวน โดยเฉพาะแชตไลน์กลุ่มที่ผู้ต้องสงสัยเคยแชตกับผู้อื่นเอาไว้ กระทั่งหลุดออกมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ แต่ตนขอสงวนแชตไลน์เอาไว้เฉพาะตำรวจเท่านั้น และยังไม่สามารถแจกจ่ายให้แก่ผู้สื่อข่าวได้ จึงอยากให้ทุกคนรอกันสักนิด ที่ผ่านมามีผู้ไม่ประสงค์ออกนาม แต่หวังดีส่งหลักฐานเหล่านี้มาให้ตน ตอนนี้ตนยืนยันว่าในแชตหลุดเหล่านั้นมีทั้งข้อความและรูปของน้องเบลผู้ตาย และมั่นใจว่าหลักฐานเหล่านี้จะทำให้ผู้ต้องสงสัย กลายเป็นผู้กระทำความผิดได้ โดยช่วงเวลาที่แชตกันคาบเกี่ยวระหว่างวันที่ 16 ก.ย.-17 ก.ย.ที่ผ่านมา

แฟน ลัลลาเบล มั่นใจ น้ำอุ่น โกหก มอบ แชตลับ ให้ตำรวจ


"ส่วนตัวตนเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ เกี่ยวข้องกับการตายของน้องเบลแน่นอน เนื่องจากว่าถ้าเขามีเจตนาที่ดีจริง ๆ ก็ต้องพาตัวน้องเบล ออกจากบ้านงานจัดปาร์ตี้มาส่งให้เพื่อนหรือญาติ ๆ ไม่ใช่พาไปที่คอนโดฯ ของตัวเอง ผมยังไม่กล้ายืนยันว่าเป็นการเตรียมการกันไว้ก่อนหรือไม่ แต่คนในแชตกลุ่มนั้นเห็นกันหมด" แฟนหนุ่มของผู้ตาย ระบุ

นายณัฐนัย เผยอีกว่า ขณะนี้ครอบครัวตั้งข้อสงสัยว่า คนในบ้านปาร์ตี้หลังนั้นน่าจะรู้เห็นกัน ทุกคนไม่น่าจะบังเอิญหลับพร้อมกันตามที่กล่าวอ้างไว้ ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้ต้องสงสัยให้การว่าอย่างไรบ้าง แต่ตนมองว่าเป็นคำโกหกแน่นอน ส่วนแชตดังกล่าวจะเป็นของจริงหรือไม่นั้น เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ซึ่งครอบครัวมีความหวังว่าหลักฐานชิ้นนี้จะเป็นตัวชี้วัดบุคคลต้องสงสัยให้กลายเป็นคนทำผิดได้


แฟน ลัลลาเบล มั่นใจ น้ำอุ่น โกหก มอบ แชตลับ ให้ตำรวจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : aaa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 10.241.4.107

10.241.4.107,58.97.63.88,10.241.4.107 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
สักถึงคอเลยเว้ย


[ วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2562 เวลา 13:59 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์