สยอง! ฆ่าสาวเปลือย หมกห้องพัก ย่าน ปทุมธานี

ฆ่าเปลือยสาวสวยหมกห้องพักในแมนชั่นสูง 8 ชั้น ทราบชื่อ "น.ส.เพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ" อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135/5 หมู่ที่ 5 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง สภาพศพนอนเปลือยกายอยู่ที่ข้างเตียงทางออกประตูห้อง ที่คอถูกรัดด้วยผ้า มือและเท้าถูกมัดด้วยสายไฟ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล 

ภายในห้องพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ส่วนทรัพย์สินผู้ตายมี โทรศัพท์มือถือ และเงินจำนวนหนึ่งหายไป คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน 

จากกการสอบถามแม่บ้านแมนชั่นทราบว่า...ผู้ตายมาเช่าที่นี่อยู่ตามลำพังเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ตายมักจะมีผู้ชายมาหาหลายคน มีแฟนอยู่แล้ว แต่แฟนไม่ได้มาบ่อย รปภ.พบครั้งสุดท้ายก่อนเที่ยงคืนของวันที่ 3 ก.ย.62 ที่ผ่านมาหลังจากนั้นก็ไม่เจออีกเลย กระทั่งแฟนผู้ตายติดต่อมาแมนชั่นว่า... ติดต่อผู้ตายไม่ได้ให้ช่วยขึ้นมาดูหน่อย จึงขึ้นไปใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดู พบว่ากลายเป็นศพแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 3 ประเด็น เป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เรื่องชู้สาว และปัญหาส่วนตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่น ก่อนจะเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหอพักตามเส้นทางต่างเพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนศพเจ้าหน้าที่นำส่งนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สยอง! ฆ่าสาวเปลือย หมกห้องพัก ย่าน ปทุมธานี

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB chonlaphat.yossupakornchai





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์