เผยปม ผัวโหด ฆ่าหมก เมียสาวหน้าตาดี จับมัด-เปลือยท่อนล่าง ตร.เร่งออกหมายจับ


เผยปม ผัวโหด ฆ่าหมก เมียสาวหน้าตาดี จับมัด-เปลือยท่อนล่าง ตร.เร่งออกหมายจับ


จากกรณีเหตุฆาตกรรมอำพราง น.ส.นันพิกา เกตุทอง อายุ 41 ปี ถูกสามีชาวจีนคือ นายยี อี่ ไซ่ อายุ 41 ปี ใช้มีดฟันที่ศีรษะและใบหน้าจนเสียชีวิต พร้อมจับแก้ผ้าเปลือยท่อนล่าง ใช้เชือกมัดมือมัดเท้า กางเกงในของผู้ตายอุดปาก ที่บ้านเลขที่ 56/11 หมู่ 7 ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังเกิดเหตุ นายยี อี่ ไซ๋ ได้ขับรถกระบะหลบหนี ก่อนเดินทางออกนอกประเทศ ผ่านสนามบินสุวรรณภูมิ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า วันที่ 3 ก.ย. พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้ ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.สมเกียรติ บุญมีจิว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ในฐานะเจ้าของคดี เร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมต่างๆ ซึ่งดำเนินการสอบพยานไปแล้วจำนวน 3 ปาก ได้ข้อมูลมามากพอสมควรและมั่นใจในหลักฐานที่สามารถมัดตัวคนร้ายรายนี้ เพื่อขออำนาจศาลจังหวัดพิษณุโลกออกหมายจับในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ทำร้ายผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย

นอกจากนี้ยังต้องประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองกองการต่างประเทศ ตำรวจสากล และสถานทูตตามระเบียบขั้นตอน ซึ่งตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่ที่จะนำตัวผู้ต้องหากลับมาดำเนินคดีในประเทศไทยให้ได้เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องหึงหวงเพราะสามีของผู้ตายมีนิสัยขี้โมโหร้ายและภรรยาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี

ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ทางครอบครัวได้เดินทางมารับศพแล้วที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ เพื่อนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนายังบ้านเกิดที่ อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ในส่วนบ้านผู้เสียชีวิต หมู่ 7 ต.วัดจันทร์ อ.เมืองพิษณุโลก ตัวบ้านถูกปิดเงียบ โดยมีเปิดไฟรอบบ้านทิ้งเอาไว้ และมีสุนัขพันธุ์บางแก้วที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงเอาไว้ ถูกขังอยู่ในกรงภายในบ้าน ส่วนประตูบ้านปิดล็อคกุญแจอย่างดี

นางธัญญพร พิทยาวงค์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/2 หมู่ 7 ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านไปมาหาสู่กับผู้เสียชีวิตอยู่เสมอ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนนิสัยดี อัธยาศัยดี แต่ช่วงหลังเห็นบ่นบ่อยๆว่าปวดท้องมาก จึงไม่ค่อยได้ขายของ เวลามีของอะไรก็เอามาฝากเป็นประจำ ตนและเพื่อนบ้านคนอื่นก็จะแบ่งปันให้กันตลอดมา

ส่วนสามีหนุ่มจีนของผู้เสียชีวิตไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะเขาเป็นคนเงียบๆ ไม่คิดเลยว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ชาวบ้านก็รู้สึกเสียใจ คนรักกันไม่น่าถึงขั้นต้องฆ่าต้องแกงกัน ตอนนี้ตนและเพื่อนบ้านจะเดินมาดูหน้าบ้านบ่อยๆ หากแม่หรือน้องชายของผู้เสียชีวิตมาที่บ้านนี้ อยากจะบอกให้เขามาทำพิธีอันเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตให้ตามร่างไปด้วย ตามความเชื่อว่าวิญญาณของเขาจะได้ไปเกิดในภพในภูมิใหม่ที่ดีๆ ไม่เร่ร่อน และอีกอย่างก็ห่วงสุนัขพันธุ์บางแก้วที่เขาเลี้ยงไว้ 2 ตัว ตอนนี้ขังอยู่ในกรง กลัวว่าจะไม่มีอาหารกิน เพื่อนบ้านเองก็ไม่กล้าเข้าไปในบ้านจะเป็นการถือวิสาสะเกินไป อีกอย่างสุนัข 2 ตัวนี้ค่อนข้างดุ

 


เผยปม ผัวโหด ฆ่าหมก เมียสาวหน้าตาดี จับมัด-เปลือยท่อนล่าง ตร.เร่งออกหมายจับ


เผยปม ผัวโหด ฆ่าหมก เมียสาวหน้าตาดี จับมัด-เปลือยท่อนล่าง ตร.เร่งออกหมายจับ


เผยปม ผัวโหด ฆ่าหมก เมียสาวหน้าตาดี จับมัด-เปลือยท่อนล่าง ตร.เร่งออกหมายจับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์