ช่างหนุ่มวัย 31 ปี ทะเลาะกับเมีย น้อยใจผูกคอดับคาเก๋ง


ช่างหนุ่มวัย 31 ปี ทะเลาะกับเมีย น้อยใจผูกคอดับคาเก๋ง

วันนี้ (29ส.ค.) เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง เดินทางไปตรวจสอบเหตุพบศพคนผู้คอเสียชีวิตภายในรถยนต์ ซอยช่างอากาศอุทิศ 3 เขตดอนเมือง โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน 9 กภ 4345 กรุงเทพ จอดดับเครื่อง ปิดกระจก 

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เปิดประตูออกดูพบ ที่เบาะหลังคนขับ มีศพ นายประวิช เนาวรัตรน์ อายุ 31 ปี ช่างบริษัทอิตัลไทย เสียชีวิต โดยการใช้เข็มขัดนิรภัย ผูกคอตัวเอง กับมือจับในตัวรถ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 - 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ภายในรถยังพบ ยากล่อมประสาท น้ำ1ขวดที่กินไปแล้วเกือบหมด



ช่างหนุ่มวัย 31 ปี ทะเลาะกับเมีย น้อยใจผูกคอดับคาเก๋ง

สอบสวน คนขับจักรยานยนต์รับจ้าง ให้การว่า ขณะขับรถผ่านเส้นทางนี้พบรถยนต์คนดังกล่าวจอดผิดปกติ ไม่ชิดขอบทาง ทั้งที่เป็นซอยแคบ จึงเดินลงไปดูปรากฎว่าเจอศพภายในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ในขณะที่ทางตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่นั้น ได้มี นางสาวภัทรตา จันทร์ทะวงศ์ อาย 27 ปี ภรรยาผู้ตาย เดินทางเข้ามาดูศพสามี โดยนางสาวภัทรตา อยู่ในสภาพที่เศร้าโศกเสียใจ ร้องไห้ ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่า ตนกับสามีอาศัยอยู่ที่บ้านพักคนงานไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ โดยเมื่อค่ำวานได้ทะเลาะกับผู้ตายเรื่องที่ผู้ตายชอบกินเหล้า ไม่ดูแลครอบครัว ซึ่งก็เป็นการทะเลาะกันประจำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่คาดคิดว่าสามีจะมาคิดสั้นเพราะความน้อยใจเช่นนี้

เบื้องต้นทางตำรวจจะนำศพของผู้ตายไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลภูมิพลฯ เพื่อสรุปการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป



ช่างหนุ่มวัย 31 ปี ทะเลาะกับเมีย น้อยใจผูกคอดับคาเก๋ง

เครดิตแหล่งข้อมูล : เนชั่น ทีวี




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์