สลด! นักศึกษาราชภัฏแห่งหนึ่งในนครปฐม โดดตึก 14 ชั้นดับ คาดเครียดเรื่องเรียน


สลด! นักศึกษาราชภัฏแห่งหนึ่งในนครปฐม โดดตึก 14 ชั้นดับ คาดเครียดเรื่องเรียน


วันนี้ 28 สิงหาคม 2562 ร้อยตำรวจเอกกำพล จำปาศรี พนักงานาสอบสวนเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีนักศึกษาตกตึกเสียชีวิต ที่ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ในที่เกิดเหตุที่พื้นใต้อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ เจ้าหน้าที่พบศพนายเทพดำรง รักษาพล อายุ 23 ปี นักศึกษา สาขาวิชาการจัดการโลจิสต์ติกส์ ชั้นปีที่ 4 อยู่บ้านเลขที่ 211 ม.7 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี นอนเสียชีวิตสภาพค่ำหน้าสวมชุดนักศึกษาจมกองเลือด โดยมีเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลกำลังเร่งการปฐมพยาบาลเพื่อช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ ใบหน้าและลำตัว โดยมีกลุ่มนักศึกษา คณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่ กำลังยืนมุงด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่หน้าอาคารดังกล่าวมีภาพของ นายเทพดำรง ผู้ตาย ตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรงจนกระเด้งขึ้นมาแล้วตกมานอนนิ่งอย่างสงบ โดยในร่างกายตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด ซึ่งสอบถามทราบพยานในที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าผู้ตายเดินขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าตั้งแต่เมื่อไหร่ และไม่พบเพื่อนผู้ตายที่เรียนร่วมรุ่นเนื่องจากได้เรียนจบการศึกษาไปก่อนหน้าตั้งแต่ปีที่แล้ว

สอบถามเจ้าหน้าที่ห้องทะเบียน ของมหาวิทยาลัยฯ ทราบว่าตอนนี้ นายเทพดำรง ได้กำลังเก็บวิชาเรียนที่ยังตกค้างอยู่ 1 วิชาและกำลังอยู่ในเรียนเก็บให้หมด ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าประเด็นหนึ่งที่อาจจะทำให้ผู้ตายตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้นดาดฟ้า อาจจะมาจากความเครียดจากการเรียนที่ยังไม่จบการศึกษาและอาจจะสะสมความเครียดมากขึ้นเพราะไม่มีเพื่อนร่วมรุ่นมาเรียนด้วย จึงได้ตัดสินใจจบชีวิต ซึ่งจะต้องรอสอบถามครอบครัวผู้ตายและเพื่อนมีปัญหาอะไรก่อนหน้าที่จะทำให้ตัดสินใจก่อเหตุเรื่องนี้ ซึ่งต้องสอบสวนว่าอาจจะเกิดอุบัติเป็นการพลัดตกหรือไม่หรือมีปัญหาอะไรกับใคร ซึ่งตอนนี้ต้องรอการสอบปากคำอย่างละเอียดจากพยานและคนรู้จักก่อน ซึ่งกำลังรอทางพ่อแม่ และญาติเดินทางจากจังหวัดอุทัยธานี มาเพื่อดูศพซึ่งถูกนำไปผ่าชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ที่ รพ.ศูนย์นครปฐมต่อไป


สลด! นักศึกษาราชภัฏแห่งหนึ่งในนครปฐม โดดตึก 14 ชั้นดับ คาดเครียดเรื่องเรียน


สลด! นักศึกษาราชภัฏแห่งหนึ่งในนครปฐม โดดตึก 14 ชั้นดับ คาดเครียดเรื่องเรียน


เครดิตแหล่งข้อมูล : siamrath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์