นายจ้าง เพิ่งถอยรถจยย.มาใหม่ ลูกจ้าง แอบลักเอาออกมาขี่ ซิ่งตกสะพานดับ


นายจ้าง เพิ่งถอยรถจยย.มาใหม่ ลูกจ้าง แอบลักเอาออกมาขี่ ซิ่งตกสะพานดับ

วันที่ 27 ส.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐ พรหมจันทร์ รองผกก.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต บนเกาะกลางคู่ขนาน ถ.บรมราชชนนี ใต้สะพานลอยฟ้า ฝั่งขาออก ใกล้ปากซ.บรมราชชนนี63 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง



นายจ้าง เพิ่งถอยรถจยย.มาใหม่ ลูกจ้าง แอบลักเอาออกมาขี่ ซิ่งตกสะพานดับ

ที่เกิดเหตุ ที่พุ่มไม้เกาะกลางถนน เจ้าหน้าที่พบศพชายอายุประมาณ 25-30 ปี นอนเสียชีวิต สภาพสวมยืดสีขาว สวมเสื้อยีนต์ทับอีกชั้น สวมกางเกงยีนต์ด้านซ้านมีรอยครูด รองเท้าผ้าใบ สีน้ำเงิน มีรอยฉีกขาดเป็นทางยาว ที่หน้าท้อง และตามร่างกายมี รอยครูด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง ในตัว ไม่พบหลักฐานใดๆนอกจาก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจยย.เสียหลัก บนสะพานยูเทิร์นเกือกม้า ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบเพียง รถจยย.ยามาฮ่า เอ็มสแลซ ไม่ติดแผ่นทะเบียน มีสภาพไฟเลี้ยวซ้ายแตก ถังน้ำมีรอยครูด แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ จึงเคลื่อนย้ายรถจยย. มาเก็บไว้ที่โรงพักกระทั่งมาพบศพ




นายจ้าง เพิ่งถอยรถจยย.มาใหม่ ลูกจ้าง แอบลักเอาออกมาขี่ ซิ่งตกสะพานดับ

ต่อมา นางอรชา กรุมรัมย์ อายุ 36 ปี เดินทางมาเจ้าหน้าที่ พร้อมกับเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวเมียนมา ชื่อนายไซซอล อายุ 22 ปี ได้หายตัวไปตั้งแต่เช้ามืดของวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่าน ไม่สามารถติดต่อได้
โดยตนมีอาชีพ รับจ้างส่งพัสดุ อยูุ่ถนนพุทธมณฑลสาย3 ส่วนผู้ตายเป็นลูกจ้างมาทำงานรับส่งของได้ประมาณ 6 เดือน


กล้องวงจรปิดที่บริษัทจับภาพได้ ขณะที่นายไซซอล แอบขึ้นไปเอากุญแจรถจยย. ที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ได้ไม่กี่วัน หลังจากนั้นตนก็โทรหา แต่ไม่รับสาย ตนจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ธรรมศาลา ว่ารถจยย.หายไปพร้อมกับลูกจ้างคนดังกล่าวจนกระทั่งมาศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตแอบนำรถจยย.ของนายจ้างออกมาขับขี่ ก่อนมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ร่วงจากสะพายยูเทิร์นเกือกม้า ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกหนัก กระทั่งเมื่อช่วงสายของวันนี้ มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มาตัดแต่งต้นไม้ที่เกาะกลางถนน จึงมาพบศพ


เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวสด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์