คนข้างบ้าน เข้ามอบตัว เปิดปากปมฆ่าลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น


คนข้างบ้าน เข้ามอบตัว เปิดปากปมฆ่าลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น

จากกรณี นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรของ นางชนันพร พรหมยศ ซึ่งเป็นมารดาของ น.ส.ปุณณาสา พรหมยศ หรือแจง และเป็น แม่ยายนายผดุง ทรงแสง หรือ แจ๊ส ชวนชื่น ถูก นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ใช้กระถางต้นไม้ทุบศีรษะจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 41/39 ตั้งอยู่ภายในซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงกองทราย เขตคลองสามวา กทม. ต่อมาศาลจังหวัดมีนบุรีได้อนุมัติหมายจับแล้ว กระทั่ง นายเสฎฐวุฒิ ได้เดินทางมาเข้ามอบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี อยู่ระหว่างการสอบปากคำ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้กระถางต้นไม้ทุบ นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น หลังจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายเสฎฐวุฒิ ได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ



รายงานข่าวแจ้งว่า นายเสฎฐวุฒิ ให้การถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ามอบตัว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน ยืนยันว่าไม่มีเจตนาฆ่านายพรชัย ทำไปเพราะขาดสติ เนื่องจากผู้ตายเข้ามาหาเรื่องถึงภายในบ้าน โดยก่อนเกิดเหตุนายเสฎฐวุฒิได้ขับรถไปเฉี่ยวชนกับเพื่อนของผู้ตาย ก่อนกลับเข้ามาที่บ้าน

จากนั้น นายเสฎฐวุฒิจะออกไปดูอาการคู่กรณี แต่ปรากฏว่าผู้ตายมายืนดักรอที่หน้าบ้านและตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและมีอาการมึนเมาปรี่เข้ามาหาเรื่องถึงในบ้าน นายเสฎฐวุฒิอ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่า นอกจากนี้นายเสฎฐวุฒิ ยังฝากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะสอบปาคำผู้ต้องหารายนี้อย่างละเอียด และแจ้งข้อหาตามหมายจับที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ก่อนจะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนจะมีการทำแผนหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

คนข้างบ้าน เข้ามอบตัว เปิดปากปมฆ่าลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์