ไม่คิดหนี! หนุ่มบิ๊กไบค์รับสารภาพ พร้อมบวชให้ น้องลิ้นจี่


ไม่คิดหนี! หนุ่มบิ๊กไบค์รับสารภาพ พร้อมบวชให้ น้องลิ้นจี่


จากกรณีที่ น.ส.วิลาวัณย์ อายุ 22 ปี หรือ "น้องลิ้นจี่" ถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชนขณะข้ามทางม้าลาย บริเวณแยกผังเมือง ถนนพระราม 9 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมาก่อนเสียชีวิตเมื่อวานนี้นั้น

ล่าสุด วันนี้ (8 ก.ค.62) นายชีวานนท์ ปรีชากิจโกศล ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชนน้องลิ้นจี่ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ทั้งนี้ นายชีวานนท์ เปิดเผยว่า ตนได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และยอมรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนยันหลังเกิดเหตุไม่ได้คิดจะหนี โดยก่อนเกิดเหตุตนเองได้จอดติดไฟแดงอยู่ด้านหลังรถจักรยานยนต์อีก 2-3 คัน เมื่อไฟเขียวได้ออกตัว และมองไม่เห็นว่าน้องวิ่งข้ามถนนมา โดยได้พยายามหักหลบแล้วแต่ไม่ทัน หากเรื่องคดีความเสร็จสิ้นตนเองจะบวชให้กับดวงวิญญาณของน้องเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 7 หรือ 15 วัน

ด้าน พ.ต.ท.ไพรัช ไสยเลิศ รองผู้กำกับสอบสวน สน.มักกะสัน กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาแล้ว โดยหลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อสรุปสำนวนคดีส่งให้อัยการส่งฟ้องต่อศาล ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่เกิน 30 วัน

นอกจากนี้ หลังจากที่ทางผู้เสียหายดำเนินการทางศาสนาเสร็จสิ้น จะเรียกคู่กรณีมาเจรจาไกล่เกลี่ย เพื่อชดใช้และเยียวยาค่าเสียหาย โดยพนักงานสอบสวนจะดำเนินการฟ้องร้องทางคดีอาญาควบคู่ไปด้วย


ไม่คิดหนี! หนุ่มบิ๊กไบค์รับสารภาพ พร้อมบวชให้ น้องลิ้นจี่


ไม่คิดหนี! หนุ่มบิ๊กไบค์รับสารภาพ พร้อมบวชให้ น้องลิ้นจี่


เครดิตข้อมูล : TNN


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์