หนุ่มบิ๊กไบค์ ชนน้องลิ้นจี่ดับ ยันไม่ได้ฝ่าไฟแดง


หนุ่มบิ๊กไบค์  ชนน้องลิ้นจี่ดับ  ยันไม่ได้ฝ่าไฟแดง

จากกรณีที่มีหนุ่มบิ๊กไบค์ ขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชน น.ส.วิลาวัณย์ พุ่มมาลา หรือน้องลิ้นจี่ นักศึกษาที่เพิ่งจบใหม่ ขณะเดินข้ามทางม้าลายเพื่อไปทำงานวันแรก บริเวณแยกผังเมือง ถนนพระราม9 จนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด นายชีวานนท์ ปรีชากิจโกศล อายุ 20 ปี หนุ่มบิ๊กไบค์เข้ารับทราบข้อหา ขับขี่ โดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ที่ สน.มักกะสันแล้ว พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ใช้เวลานานร่วม 2 ชม.




หนุ่มบิ๊กไบค์  ชนน้องลิ้นจี่ดับ  ยันไม่ได้ฝ่าไฟแดง

นายชีวานนท์ เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ตนเองกำลังจะไปสมัครงาน จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณแยกผังเมือง พอสัญญาณไฟเขียวก็ออกรถทันที ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่น้องลิ้นจี่กำลังวิ่งข้ามถนน ซึ่งรถคันข้างหน้าหักหลบกะทันหัน ทำให้ตนที่ขี่ตามมาหลบไม่ทัน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เล่นโทรศัพท์ในขณะนั้น และไม่ได้ปฏิเสธที่จะรับผิดชอบ เพราะหลังจากเกิดอุบัติเหตุ 

ตนเองรออยู่ตรงนั้นและตามน้องมาเฝ้าที่โรงพยาบาลด้วย จนกระทั่งตำรวจบอกให้ไปรักษาตัวและสแกนสมองสมอง พบว่า สมองได้รับการกระมบกระเทือน แต่ที่ครอบอ้างว่าคู่กรณีไล่ให้ไปหาหลักฐานนั้น เนื่องจากในวันเกิดเหตุครอบครัวและเพื่อนผู้ตายอารมณ์ร้อน บอกว่าตนฝ่าไฟแดง ตนเลยบอกว่าจะดูภาพจากกล้องไหม ตอนนี้ก็ติดต่อกับครอบครัวขอผู้ตายตลอด แต่ที่ไม่ได้ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลเพราะตนเองก็ต้องพักรักษาตัวแพทย์ไม่ให้ไปไหน แต่ยืนยันว่าพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง



หนุ่มบิ๊กไบค์  ชนน้องลิ้นจี่ดับ  ยันไม่ได้ฝ่าไฟแดง


ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา นายชีวานนท์ ได้เดินทางไปเคารพศพน้องลิ้นจี่ที่ จ.อ่างทอง และพูดคุยกับครอบครัวน้องลิ้นจี่ บอกว่าตนเเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะบวชให้น้องลิ้นจี่ด้วย ซึ่งคุณพ่อคุณแม่น้องลิ้นจี่เข้าใจ

ส่วนความคืบหน้าทางคดีนั้น ขณะนี้ทางชุดสืบสวน สน.มักกะสัน อยู่ในระหว่างการประสานขอภาพวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่เบื้องต้นมีพยานยืนยันว่าหนุ่มบิ๊กไบค์ไม่ได้ผ่าไฟแดง คาดว่าจะสามารถรวบหลักฐานประสำนวนคดีส่งฟ้องได้ภายใน 1 เดือน และหลักจากนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกครอบครัวน้องลิ้นจี่ และนายชีวานนท์มาตกลงเรื่องเงินเยียวยา แต่หากต้องลงไม่ได้ผู้เสียหายจะต้องฟ้องดำเนินคดีทางแพ่งต่อไป.




หนุ่มบิ๊กไบค์  ชนน้องลิ้นจี่ดับ  ยันไม่ได้ฝ่าไฟแดง

เครดิตแหล่งข้อมูล : one31




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์