“บัณฑิตจบใหม่” สิ้นใจแล้ว! หลัง โดนบิ๊กไบค์ชนบนทางม้าลาย


 “บัณฑิตจบใหม่” สิ้นใจแล้ว! หลัง โดนบิ๊กไบค์ชนบนทางม้าลาย


เปิดใจญาติ "ลิ้นจี่" บัณฑิตจบใหม่ถูกรถบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิต ขณะข้ามทางม้าลาย ระบุ ชีวิตคนทั้งคนไม่ควรต้องมาเสี่ยงกับเรื่องเช่นนี้ หลังผู้ก่อเหตุปัดรับผิดชอบ พร้อมขอให้หาหลักฐานมายืนยัน

หลังสื่อสังคมออนไลน์ มีการเผยแพร่กรณี น.ส.วิลาวัณย์ พุ่มมาลา หรือ ลิ้นจี่ บัณฑิตจบใหม่ ถูกรถบิ๊กไบค์ขับชนขณะข้ามทางม้าลายเพื่อไปทำงานเป็นวันแรก ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด น.ส.วิลาวัณย์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. 



 “บัณฑิตจบใหม่” สิ้นใจแล้ว! หลัง โดนบิ๊กไบค์ชนบนทางม้าลาย


ทางสื่อไทยติดต่อไปยังญาติของ น.ส.วิลาวัณย์ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายทรงพล ทัพเส็ง ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ในวันเกิดเหตุเมื่อที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 07.00 น. น.ส.วิลาวัณย์ ลงจากรถเมล์บริเวณแยกกรมโยธาและผังเมือง ถ.พระราม 9 เพื่อไปทำงานเป็นวันแรก

ขณะที่กำลังเดินข้ามทางม้าลาย ได้มีรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์พุ่งชนจนทำให้ น.ส.วิลาวัณย์ ได้รับบาดเจ็บและหมดสติไป โดยพ่อแม่ของผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.มักกะสัน หลังจากผู้ก่อเหตุปฏิเสธความรับผิดชอบ พร้อมบอกให้หาหลักฐานมายืนยันว่าตนเป็นผู้กระทำผิดจริง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบพยานและหาหลักฐาน เนื่องจากกล้องวงจรปิดของ สน.มักกะสัน ไม่สามารถมองเห็นบริเวณจุดเกิดเหตุได้ จึงต้องเร่งหากล้องวงจรปิดจากหน่วยงานอื่นบริเวณนั้น



 “บัณฑิตจบใหม่” สิ้นใจแล้ว! หลัง โดนบิ๊กไบค์ชนบนทางม้าลาย


สำหรับอาการของ น.ส.วิลาวัณย์ นั้น หลังจากเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลก็มีการอาเจียนต่อเนื่อง ทำให้ต้องเข้ารับการเอกซเรย์ ซึ่งพบว่า มีอาการขาหัก 5 ท่อน หัวไหล่ขวาหลุด แขนหัก และมีเลือดคั่งในสมอง ทีมแพทย์ได้ทำการผ่าเลือดคั่งออก หลังจากนั้น น.ส.วิลาวัณย์ ก็กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา และมีอาการสมองตายในช่วงวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะจากไปเมื่อช่วงค่ำวานนี้

เครดิตแหล่งข้อมูล : thaipbs.or.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ผ่านมา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.4.161.156

1.4.161.156,,node-6n0.pool-1-4.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ทำไมคนขับบิกไบท์ไม่ตาย


[ วันอาทิตย์ ที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 20:21 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์