“ทนายตั้ม” ขู่ “ครูปรีชา” หากไม่สำนึก เตรียมฟ้องกลับ


“ทนายตั้ม” ขู่ “ครูปรีชา” หากไม่สำนึก เตรียมฟ้องกลับ

ศาลจังหวัดกาญจนบุรี นัดไต่สวนมูลฟ้องหลัง ‘เจ๊บ้าบิ่น' ฟ้องกลับคดีขายหวยเกินราคา ด้าน ‘ทนายษิทรา' เผยหาก ‘ครูปรีชา' ไม่สำนึก เตรียมฟ้องกลับ และศาลนัดไต่สวนการถอนอายัดเงินในบัญชี 30 ล้านบาท วันที่ 8 สิงหาคมนี้

วันนี้ (4 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้อ่านคำพิพากษาในคดีที่ ครูปรีชา ใคร่ครวญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์และรับของโจร โดยศาลมีคำพิพากษา ยกฟ้อง ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ไปแล้วในคดีนี้ ยังมีการฟ้องร้องในคดีย่อยอีกหลายคดี

ล่าสุดวันนี้ ศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้อง ในคดีที่นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ทนายศิทรา เบี้ยบังเกิด และ ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ในข้อหาแจ้งความเท็จ กรณีกล่าวหาเจ๊บ้าบิ่นขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา โดยปรากฏว่า ในวันนี้ เจ๊บ้าบิ่น ไม่ได้เดินทางมาศาล มีเพียงนายวชิระ ทานท่า ทนายความส่วนตัวของเจ๊บ้าบิ่น ที่เดินทางมาตามที่ศาลนัดเอาไว้

ด้านทนายความ ของเจ๊บ้าบิ่น เปิดเผยว่า วันนี้ได้เตรียมพยานเอาไว้ 2 ปาก ปากแรกคือผู้ที่ได้รับมอบอำนาจจากเจ๊บ้าบิ่น และปากที่ 2 คือ พันตำรวจตรีชัยวัชริศ สิงห์สังข์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ร้อยเวรเจ้าของคดี

ขณะที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด จำเลยที่ 1 พร้อมด้วยร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล จำเลยที่ 2 ได้เดินทางมาศาล โดยมีนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ รวมทั้งนางลาวัลย์ วิมูล ภรรยาหมวดจรูญ และญาติของหมวดจรูญ เดินทางมาให้กำลังใจด้วย

โดยทนายษิทรา กล่าวว่า วันนี้ ในฐานะจำเลย ร่วมกับหมวดจรูญ ที่ถูกฟ้องในข้อหาแจ้งความเท็จ จากการที่ไปแจ้งความว่า เจ๊บ้าบิ่นได้ขายสลากฯเกินราคา แต่ตอนนั้น ทางตนไม่ทราบข้อเท็จจริงว่า เจ๊บ้าบิ่นได้ไปเสียค่าปรับล่วงหน้าก่อนที่จะไปแจ้งความเพียง 1 วัน ส่วนเรื่องคดีอาญา ยังไม่ได้ตรวจสอบสำนวนว่าฝ่ายครูปรีชา ได้ยื่นอุทธรณ์แล้วหรือยัง แต่คาดว่าในวันนี้น่าจะทราบ ซึ่งหากมีการอุทธรณ์ ฝ่ายหมวดจรูญก็จะยื่นคำแก้ไป และหากทางครูปรีชา ยังไม่สำนึก จะฟ้องกลับ

นอกจากนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทนายษิทราได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอให้เพิกถอนคำสั่งอายัดเงินในบัญชีของลุงจรูญ ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนการถอนอายัดเงินในบัญชี ในเวลา 13.30 น. ของวันที่ 8 สิงหาคม 2562 ที่จะถึงนี้

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์