ชาวบ้านลุกฮือ!คดีน้องต้าแง ทวงความยุติธรรมเชื่อนายฝนเป็นแพะ


ชาวบ้านลุกฮือ!คดีน้องต้าแง ทวงความยุติธรรมเชื่อนายฝนเป็นแพะ

ญาติๆ ของผู้ต้องหาเกี่ยวคดีการตายของหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อย รวมตัวประท้วงหน้าโรงพัก เชื่อ-โดนปรักปรำ

ความคืบหน้าคดีการตายของ น้อง ต้าแง หนูน้อย 2 ขวบ ชาวเมียนมา ซึ่งเจ้าหน้าที่แถลงว่า นายฝน อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนสติไม่สมประกอบ พัฒนาการทางสมองเทียบเท่าเด็ก 5 ขวบ ตกเป็นผู้ต้องหาทำให้หนูน้อยเสียชีวิต ถูกตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์

 บรรยากาศที่ สภ.สระยายโสม อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี มีชาวบ้านกว่า 100 คน พ่อแม่ของนายฝน ชายพัฒนาการทางสมองน้อยกว่าปกติ ได้เดินทางมาถือป้ายชุมนุมประท้วง โดยชาวบ้านที่ไม่เชื่อว่า นายฝน จะมีส่วนเกี่ยวข้อง การเสียชีวิตของหนูน้อย 2 ขวบ ชาวเมียนมา

ระบุข้อความว่า "เราต้องการคนร้ายตัวจริง"
เนื่องจากชาวบ้านไม่เชื่อว่า นายฝนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องหนูน้อย เพราะที่ผ่านมา นายฝนเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคน นอกจากนี้ช่วงวันเวลาที่หนูน้อยหายตัวไป ก็ยังมีพยานเห็นและยืนยันว่านายฝนนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ภายในวัดนันทวัน


พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้มาชี้แจงกับชาวบ้านว่า

  
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำไปตามพยานและหลักฐาน และยังไม่ได้แจ้งข้อหาฐานฆ่าหนูน้อย เนื่องจากมีพยานหลักฐานเพียงว่าเป็นคนพาหนูน้อยไป นายฝนจึงถูกแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เท่านั้น และยังไม่ได้ถูกดำเนินคดีหรือถูกคุมขังแต่อย่างใด ขณะนี้ได้ส่งตัว นายฝน ไปรักษาที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ส่วนชาวบ้านจะไม่เชื่อว่านายฝนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของหนูน้อย

 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้สอบปากคำพยานที่อยู่กับนายฝน ช่วงวันเวลาที่หนูน้อยหายตัวไปไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป ตำรวจทำตามพยานและหลักฐานที่มี โดยไม่มีอคติ คดียังไม่จบ แค่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าใครจะเป็นพยานให้นายฝนเพิ่มเติมก็สามารถมาให้ปากคำได้ ตำรวจจะทำงานอย่างบริสุทธิ์-ยุติธรรมอย่างแน่นอน

ชาวบ้านลุกฮือ!คดีน้องต้าแง ทวงความยุติธรรมเชื่อนายฝนเป็นแพะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์