สาวพริตตี้ได้พ่อคืน แจ้งความอดีตแฟน ญาติปัดลักพาตัว อ้างพาเที่ยว


 สาวพริตตี้ได้พ่อคืน แจ้งความอดีตแฟน ญาติปัดลักพาตัว อ้างพาเที่ยว

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวว่าพ่อถูกลักพาตัวเป็นครั้งที่ 3 พร้อมระบุด้วยว่า คนร้ายคืออดีตแฟนที่ไม่ยอมเลิกรากัน แต่เอาตัวพ่อไปเพื่อใช้ในการต่อรอง เเลกกับตัวของเจ้าของโพสต์ โดยพ่อมีโรคประจำตัว เดินไม่ไหว ร่างกายไม่แข็งแรง และสื่อสารลำบาก

วันที่ 23 ธ.ค. 61 นางสาวไพลิน ยกกลิ่น ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังมีการแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไป นายสุขุมทนแรงกดดันไม่ไหว จึงพาตัวพ่อของตนไปให้แม่และน้องของนายสุขุมพาตัวมาส่งคืนที่บ้าน ในคืนวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.11 น. โดยพบว่า พ่อของตนมีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่แม่ของนายสุขุมได้แต่บอกว่านายสุขุมฝากให้พาพ่อมาคืน ส่วนตัวนายสุขุมไม่รู้ว่าขณะนี้หนีไปที่ใด

ล่าสุด นางสาวไพลิน เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรไทรโยคอีกครั้ง โดยระหว่างที่เดินทางมาแจ้งความได้พบกับนายจำรัส นานวม พ่อของนายสุขุม ผู้ก่อเหตุ โดยนายจำรัสได้พยายามเข้ามาขอพูดคุย โดยยืนยันว่านายสุขุมไม่ได้ลักพาตัวพ่อของนางสาวไพลิน เพียงแค่ไปรับตัวมาเที่ยว และพาไปอยู่ที่บ้านเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม นางสาวไพลินยืนยันจะแจ้งความดำเนินคดีกับนายสุขุม เพื่อไม่ให้กลับมาก่อเหตุในลักษณะนี้อีก โดยมีหลักฐานคือ คลิปเสียงที่นายสุขุมโทรศัพท์เข้ามาข่มขู่ตนให้ยินยอมคืนดีเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ

กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนางสาวไพลินและพ่อของผู้ก่อเหตุ ก่อนจะไปสอบปากคำพ่อของนางสาวไพลินอีกครั้ง เพื่อดูว่าพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเข้าข่ายลักพาตัวกักขังและหน่วงเหนี่ยวหรือไม่ รวมถึงจะออกหมายเรียกและติดตามตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 และหากพบว่าผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเข้าข่ายลักพาตัวกักขังหน่วงเหนี่ยวจริง ก็จะดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>>
แฟนเก่า ลักพาตัวพ่อ หวังแก้แค้นโดนบอกเลิก แถมขู่ทิ้งเป็นขอทาน

 สาวพริตตี้ได้พ่อคืน แจ้งความอดีตแฟน ญาติปัดลักพาตัว อ้างพาเที่ยว

--

Cr:::: amarintv.com

 สาวพริตตี้ได้พ่อคืน แจ้งความอดีตแฟน ญาติปัดลักพาตัว อ้างพาเที่ยว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์