ทำแผนทั้งน้ำตา หมอปลอมชี้จุดรับสารภาพคลินิกเถือนลำปาง


ทำแผนทั้งน้ำตา หมอปลอมชี้จุดรับสารภาพคลินิกเถือนลำปาง

หมอดิวตัวปลอมสารภาพผ่าตัดเสริมอกให้น้องกี้จนเสียชีวิตจริง พร้อมพาตำรวจไปชี้จุดต่างๆในคลินิกเถือนจังหวัดลำปาง ด้านพนักงานสอบสวนค้าประกัน หวั่นหนี

วันที่ 12 พ.ย. 2560 พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร พร้อมตำรวจชุดสืบสวนนำตัวนายเบญ หรือ นายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ หรือ นายอนุพงษ์ เรือนสุข ชายที่อ้างตัวเป็น "หมอดิว" และทำศัลยกรรมเสริมทรวงอกสาวประเภทสองเสียชีวิต ไปชี้จุดเกิดเหตุคลินิกเวชกรรม เลขที่ 152/46 ต.พระบาท อ.เมือง ลำปาง เพื่อประกอบคำรับสารภาพ



พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร กล่าวว่า เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหามาจากกองปราบปรามเพื่อสอบปากคำ ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ผ่าตัดสาวประเภทสอง ชื่อ น้องกี้ ชาว จ.ลำพูน เสียชีวิตจริง โดยในห้องผ่าตัดมีพนักงานผู้ช่วยที่ร่วมในการผ่าตัดรวมอยู่ด้วย 3 คน

ทำแผนทั้งน้ำตา หมอปลอมชี้จุดรับสารภาพคลินิกเถือนลำปาง

หลังสอบสวนเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายเบญ ไปชี้จุดที่คลินิกดังกล่าว และให้นำชี้ห้องต่างๆ จุดที่ใช้ในการผ่าตัด ซึ่งอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับคดีเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้ทั้งหมดก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นนำนายเบญกลับไปที่ สภ.เขลางค์นคร เพื่อให้ผู้เสียหายมาชี้ตัวก่อนที่จะส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดลำปางในวันพรุ่งนี้

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวนายเบญเนื่องจากเป็นคดีที่ร้ายแรงมีอัตราโทษสูง ประชาชนให้ความสนใจ ผู้ต้องหามีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่งและมีพฤติกรรมหลบหนี

Cr::: workpointnews.com


ทำแผนทั้งน้ำตา หมอปลอมชี้จุดรับสารภาพคลินิกเถือนลำปาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์