วัชรพล ไม่ยืนยันข่าว ตั้ง อาชีวะ ถูกยิงดับที่เขมร แฟนสาวโพสยันยังอยู่ดี

วัชรพล ไม่ยืนยันข่าว ตั้ง อาชีวะ ถูกยิงดับที่เขมร แฟนสาวโพสยันยังอยู่ดี

"วัชรพล" ไม่ยืนยันข่าว "ตั้ง อาชีวะ" ถูกยิงดับที่เขมร หลังข่าวลือแพร่ในเฟซบุ๊ก แฟนสาวยันยังอยู่ดี

จากกรณีที่ได้มีการเผยแพร่ข่าวนายเอกภพ เหลือรา หรือ "ตั้ง อาชีวะ" ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง ถูกยิงเสียชีวิตที่ประเทศกัมพูชา ผ่านทางสังคมออนไลน์ 

ล่าสุดวันนี้ (16 ก.ค.) เวลาประมาณ 15.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) ได้กล่าวถึงกรณีข่าวลือดังกล่าวว่า ยังไม่ได้รับทราบข้อมูลในส่วนนี้จึงขอให้ตำรวจได้มีการตรวจสอบให้แน่ชัดก่อน เพราะเท่าที่ทราบนั้น นายเอกภพไม่ได้อยู่ในราชอาณาจักรไทยแล้ว และกำลังให้ตำรวจสืบสวนหาตัว เพราะนายเอกภพถูกออกหมายจับในคดีหมิ่นเบื้องสูง เป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ที่ผ่านมา ยอมรับว่าก็มีข่าวว่า นายเอกภพหลบหนีไปอยู่ที่ประเทศกัมพูชา แต่ก็ต้องขอให้ทางตำรวจได้สืบสวนต่อไป

ก่อนหน้านี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "ชายชัย ชีพยงค์" ได้ออกมาระบุว่าตั้ง อาชีวะ ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง ถูกข้าราชการทหารยิงศีรษะเสียชีวิตที่กัมพูชา และมีภาพหลักฐานยืนยันแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้
อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกราย ซึ่งมีนามว่า "Cathay Mee" ได้โพสต์ข้อความโต้แย้งระบุว่า เรื่องดังกล่าวเป็นข่าวลวง มีจุดประสงค์เพื่อโยนหินถามทาง หวังลดกระแสการติดตามจับกุมนายเอกภพ 

ทั้งนี้ "ชายชัย ชีพยงค์" ได้ปิดเฟซบุ๊กของตนเองลงแล้ว
ล่าสุด แฟนสาวของตั้ง อาชีวะ ได้โพสต์รูปของแฟนหนุ่ม และยืนยันว่าแฟนของตนเองยังอยู่ดี 

วัชรพล ไม่ยืนยันข่าว ตั้ง อาชีวะ ถูกยิงดับที่เขมร แฟนสาวโพสยันยังอยู่ดี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์