โศกสลด!!จระเข้ลากเด็กในบึงสวนสนุก ต่อหน้าพ่อแม่ค้นหาร่าง 15ชม.!

โศกสลด!!จระเข้ลากเด็กในบึงสวนสนุก ต่อหน้าพ่อแม่ค้นหาร่าง 15ชม.!

16 มิ.ย. 59 เจ้าหน้าที่สหรัฐพบร่างหนูน้อยวัย 2 ขวบที่ถูกจระเข้ลากลงไปในบึงน้ำที่ดิสนีย์ เวิร์ล คอมแฟลกซ์ รัฐฟลอริดาของสหรัฐแล้ว หลังใช้เวลาตามหานานถึง 15 ชั่วโมง เหตุเศร้าสลดครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันอังคารตามเวลาท้องถิ่นในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา เมื่อจระเข้ขนาดลำตัวยาว 1.2 – 2 เมตร ลากเด็กชายวัย 2 ขวบ ซึ่งยืนอยู่ในบึงน้ำบริเวณสวนสนุกดิสนีย์ เวิร์ล คอมแฟลกซ์ ลงไปในบึงน้ำต่อหน้าต่อตาผู้ปกครอง โดยที่บิดาหนูน้อยพยายามเข้าช่วยเหลือดึงลูกจากปากจระเข้แต่ไม่สำเร็จ

จระเข้พาร่างหนูน้อยจมน้ำหนีหายไปอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังกันมากกว่า 50 คน พร้อมอุปกรณ์เครื่องมือทันสมัยเร่งค้นหาหนูน้อย กระทั่งพบร่างในที่สุดโดยใช้เวลานานถึง 15 ชั่วโมง แม้ร่างหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายยังอยู่ในสภาพไม่เสียหาย แต่เสียชีวิตแล้ว ครอบครัวหนูน้อยเหยื่อเคราะห์ร้ายมาจากรัฐเนบราสก้าทั้งหมด 5 คน

ทั้งนี้ ระหว่างเกิดเหตุร้าย มีพยานพบเห็นเหตุการณ์มองจากระเบียงห้องพักเห็นจระเข้พุ่งเข้าโจมตีเด็กชายที่กำลังเล่นน้ำอยู่ริมบึงอย่างรวดเร็วก่อนงับลากร่างหนูน้อยลงบึงน้ำลึกในเวลาไม่ถึง 1 นาที โดยที่พ่อหนูน้อยแทบช่วยอะไรไม่ได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อความโศกสลดต่อครอบครัวและเจ้าหน้าที่ภายในดิสนีย์เวิร์ลทุกคน ขณะที่พื้นที่บึงดังกล่าวไม่เคยเกิดเรื่องลักษณะนี้มานับตั้งแต่เปิดบริการมาตลอด 45 ปี

อย่างไรก็ตาม เหุการณ์นี้ถือเป็นเหตุเศร้าสลดที่เกิดขึ้นในเมืองออร์แลนโดรัฐฟลอริดา และเป็นคำรบที่ 3 หลังเหตุมือปืนบุกกราดยิงผู้คนในบาร์เกย์เมืองออร์แลนโดเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์คร่าผู้คน 49 ศพ และก่อนหน้า 2 วัน มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคริสตินา กริมมี นักร้องสาวที่สร้างชื่อจากเวทีการประกวดร้องเพลงเดอะ วอยซ์เสียชีวิตระหว่างแจกลายเซ็นแฟนๆ ก่อนที่มือปืนจะยิงตัวตาย

ชมคลิป
V
V
V







ขอขอบคุณคลิปจาก :Associated Press

ขอขอบคุณภาพจาก :.animalsbase

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์