ผงะ!! ผู้คนแตกตื่น!! วัตถุประหลาดคล้าย จานผีUFO

ผงะ!! ผู้คนแตกตื่น!! วัตถุประหลาดคล้าย จานผีUFO

ชาวเมืองแตกตื่น หลังทีมรายการโทรทัศน์เปรูพบวัตถุประหลาดคล้ายยูเอฟโอ ลอยเหนือท้องฟ้านานกว่า 2 ชั่วโมง เร่งตรวจสอบด่วน จานบินชัวร์หรือมั่วนิ่ม !?

วันนี้ (25 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมงานผลิตรายการสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งในประเทศเปรู ได้พบกับเหตุการณ์เหลือเชื่อโดยบังเอิญ เมื่อพวกเขาได้เห็นวัตถุประหลาดสีม่วง รูปร่างลักษณะเหมือนจานบินของมนุษย์ต่างดาว บินเหนือท้องฟ้าเขตมิราฟลอเรส ในกรุงลิมา เมืองหลวงของเปรู จึงรีบยกกล้องบันทึกวัตถุประหลาดนี้ทันที

โดย รายการ "เปรูสัปดาห์นี้" (Peru This Week) รายงานว่า ขณะที่ผู้ดำเนินรายการของสถานีโทรทัศน์กำลังสัมภาษณ์ สมาชิกรัฐสภาคนหนึ่งอยู่บนอาคารของตึกสูง ทางทีมงานได้เห็นวัตถุประหลาดสีม่วงดังกล่าว จึงยุติการสัมภาษณ์และช่างภาพรีบบันทึกภาพวัตถุที่มีลักษณะเหมือนจานบินสีม่วง ด้วยความตื่นเต้น

จากการดูภาพในวิดีโอ ระยะไกล และเมื่อได้ซูมภาพในระยะใกล้ เห็นว่าวัตถุประหลาดมีลักษณะคล้ายจานบิน ตรงกลางมีสีม่วงสว่าง ริมขอบด้านขวามีสีมืดเกือบจะเป็นสีดำ ขณะที่ด้านตรงข้าม มีส่วนม่วงเข้มมากกว่าบริเวณส่วนกลางของวัตถุดังกล่าว อีกทั้งภาพจากวิดีโอ จะเห็นว่าบางครั้งบริเวณสีมืดเข้มที่ริมขอบขวาของวัตถุคล้ายจานบิน บางครั้งก็เล็กขึ้นและใหญ่กว่าเดิม

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้คนเห็นวัตถุประหลาดสีม่วงนานเกือบ 2 ชั่วโมง แต่คำถามที่ยังหาคำตอบไม่ได้ คือ วัตถุนี้คือสิ่งใดกันแน่ และมันจะไปไหน จะตกลงพื้นหรือไม่ จะบินไปที่อื่น หรือเร่งความเร็วขึ้น และหายไปเหนือท้องฟ้าในมหาสมุทร หรือคำถามง่ายคือ มันหายไปได้อย่างไร

ขณะนี้ เครือข่ายยูเอฟโอ ในเปรู กำลังดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีผู้คนเป็นพยานเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก ทว่า คำอธิบายในเหตุการณ์นี้ที่มีความเป็นไปได้ คือ จานบินดังกล่าวอาจเป็นเพียงโดรน หรือ อากาศยานไร้คนขับเท่านั้น


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์