สุดหื่น !! ประนามตากล้องชาวญี่ปุ่น ถ่ายเสยคอสเพลย์

สุดหื่น !! ประนามตากล้องชาวญี่ปุ่น ถ่ายเสยคอสเพลย์



ช่างภาพรุมถ่ายใต้กระโปรงสาวคอสเพลย์ ชาวญี่ปุ่นวิจารณ์เป็นพฤติกรรมที่น่าอับอาย

กลายเป็นอีกหนึ่งภาพพิลึกที่ฮือฮาในเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ สำหรับภาพที่หนุ่มๆ ในแดนอาทิตย์อุทัย ต่างพากันรุมถ่ายภาพมุมเสย เข้าไปในกระโปรงของสาวคอสเพลย์รายหนึ่ง โดยสาวรายนั้นไม่มีท่าทีต่อต้านแต่อย่างใด
ภาพดังกล่าวเป็นภาพของงาน 'Comiket' งานการ์ตูนญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่ายิ่งใหญ่ที่สุด โดยจัดเป็นครั้งที่ 86 ขึ้นที่เกาะโอะไดบะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 15-17 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ สาวคนดังกล่าวได้แต่งชุดคอสเพลย์เป็น'ชิมะคาเสะ' ซึ่งเป็นตัวละครที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรือรบของญี่ปุ่นเมื่อสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ปรากฏอยู่ในเกมการ์ดออนไลน์ดังอย่าง 'Kantai Collection' มีเอกลักษณ์คือกระโปรงที่สั้นจู๋
อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับพฤติกรรมแปลกๆ ของหนุ่มผู้คลั่งไคล้การ์ตูนญี่ปุ่น เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้ปรากฏภาพหนุ่มญี่ปุ่นพากันตั้งกล้องถ่ายรูปใต้กระโปรงสาวคอสเพลย์เช่นกัน ทั้งยังมีสาวคอสเพลย์อีกหลายคนในงานที่แต่งกายล่อแหลม
อนึ่ง มีเสียงตอบรับจากชาวญี่ปุ่นที่ตำหนิพฤติกรรมของหนุ่มๆ ในภาพดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า เขาไม่เคยเห็นงานคอสเพลย์ในประเทศไหนที่มีคนพากันตั้งกล้องรุมถ่ายใต้กระโปรงอย่างนี้ ในฐานะที่เขาเป็นคนญี่ปุ่นคนหนึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมที่น่าอับอายมาก


ที่มา : โพสต์ทูเดย์

สุดหื่น !! ประนามตากล้องชาวญี่ปุ่น ถ่ายเสยคอสเพลย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์