ฮือฮา!! พบผ้าเปียกมาเลเซีย แอร์ไลน์ส เกยหาด คาดอาจนำไปพบ MH370

ฮือฮา!! พบผ้าเปียกมาเลเซีย แอร์ไลน์ส เกยหาด คาดอาจนำไปพบ MH370

มาเลเซียมีหวัง! หลังพบผ้าเปียกมาเลเซีย แอร์ไลน์ส  เกยหาดที่ออสเตรเลีย คาดอาจเป็นกุญแจไขปริศนาที่จะพาไปพบเที่ยวบิน MH370  ที่สูญหายไปเมื่อปีก่อน

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 58 เว็บไซต์มิรเรอร์ รายงานว่า ในตอนนี้มีการคาดการณ์ว่าทั้งผู้โดยสารและลูกเรือที่อยู่บนไฟลท์ MH370 ของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ที่สูญหายไปเมื่อ 1 ปีก่อน ได้เสียชีวิตไปแล้ว หลังจากที่เครื่องบินลำนี้หายไปอย่างไร้ร่องรอย แต่จากการพบหลักฐานชิ้นใหม่นี้อาจจะเป็นกุญแจไขไปสู่ความลับที่ว่า เครื่องบินลำนี้ ขณะนี้อยู่ที่ไหนกันแน่

หลังจากที่มีคนไปเจอผ้าเปียกในซองพิมพ์ลายมาเลเซีย แอร์ไลน์ส บนชายหาดออสเตรเลียในสภาพที่ยังอยู่ในซอง ก็ทำให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญต่างเร่งสอบสวนว่า ผ้าเปียกชิ้นนี้ มาจากเที่ยวบิน MH370 หรือไม่เพราะถูกพบใกล้เคียงกับพื้นที่ที่ไม่ได้ไกลจากจุดที่คาดว่า MH370 ตกในมหาสมุทรอินเดียมากนัก โดยเจ้าหน้าที่ ได้นำผ้าเปียกชิ้นเล็กนี้ ส่งไปที่เมืองแคนเบอร์ร่า ประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ

โดยหน่วยสืบสวน กล่าวว่า ผ้าเปียกอาจจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายไปของเครื่องบินเลยก็เป็นได้ แต่เจ้าหน้าที่เองก็ยังไม่ได้ตัดความเป็นไปได้อื่น ๆ ขณะเดียวกันทางการออสเตรเลียเองก็ออกมาให้ความเห็นว่า ผ้าเปียกดังกล่าวไม่น่าจะมาจาก MH370 มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ที่หายไป

ส่วนเรื่องการค้นหา MH370 นายนาจิบ ราซัค นายกรัฐมนตรีของมาเลเซีย กล่าวว่า การที่เรายังไม่มีคำตอบและหลักฐานที่น่าเชื่อถือ เช่น ชิ้นส่วนของเครื่องบิน ยิ่งทำให้เรื่องนี้เป็นที่ยอมรับได้ยากแต่ด้วยความร่วมมือจากนานาประเทศ เราก็จะติดตามจากทุก ๆ หลักฐานที่พบ แม้จะเป็นหลักฐานชิ้นเล็ก ๆ ก็ตาม

อย่างไรก็ตามเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ MH370 เดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย มุ่งหน้ากรุงปักกิ่ง ประเทศจีน พร้อมด้วยผู้โดยสารและลูกเรือกว่า 200 คนบนเครื่อง ได้สูญหายไปอย่างลึกลับเมื่อปีก่อน และยังไม่มีวี่แววว่าจะหาเจอ

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์